Nhà đầu tư thắng lớn nhờ đầu tư vào đất nền ven khu công nghiệp

Nhà đầu tư thắng lớn nhờ đầu tư vào đất nền ven khu công nghiệp

Hơn 2 năm gom đất ven khu công nghiệp, tính đến thời điểm hiện tại, ông Nguyễn Anh (Hưng Yên) đã chốt thành công ước chừng khoảng hơn 25 giao dịch. Mỗi một giao dịch đều mang về cho ông tỷ suất sinh lời lên tới 20%/ thương vụ.

Có thời điểm năm 2019, một số lô đất ông xuống tiền chỉ trong 1 tuần đã mang về khoản tiền lãi lên tới 300 triệu đồng.

Ông Anh kể, đến hiện tại, số hàng mà ông còn tồn ước chừng 3 lô đất. Tuy nhiên, con số hàng tồn này không khiến ông lo ngại vì nhà đầu tư này tự tin cho rằng: “Trước đây tôi mua có 8 triệu đồng/m2 đất thổ cư ven khu công nghiệp Minh Hải nhưng hiện tại mức giá đã lên 14 triệu đồng/m2. Chắc chắn sau dịch, hàng sẽ sớm hết vì nhu cầu của công nhân ở thực là có khi khu công nghiệp Minh Hải sẽ đón nhà máy sản xuất mới trong thời gian tới”.

Trước đây, ông Anh chủ yếu đầu tư và môi giới đất thổ cư trong dân. Tuy nhiên, kể từ năm 2019, nhận thấy tiềm năng của khu công nghiệp, ông Anh nhận định, khi các nhà máy mở rộng hoạt động sản xuất vào Việt Nam, giá đất cho thuê khu công nghiệp gia tăng, chắc chắn đất ven khu công nghiệp sẽ sốt. Đó là lý do ông dồn toàn bộ vốn đầu tư tập trung vào phân khúc này.

“Nhu cầu về nhà ở của công nhân ở vùng ven khu công nghiệp rất lớn. Với ô đất từ 30-50m2, giá khoảng 500-700 triệu đồng rất phù hợp với tài chính của người dân. Vì nhu cầu ở thực của công nhân lớn nên lượng nhà môi giới đầu tư vào đất thổ cư ven khu công nghiệp cao” – ông Anh nói.