Nhiếp ảnh gia Trịnh Văn Hà – Hãy không ngừng nhiệt huyết, thành công sẽ mỉm cười với bạn

Nhiếp ảnh gia Trịnh Văn Hà – Hãy không ngừng nhiệt huyết, thành công sẽ mỉm cười với bạn

 

Trịnh Văn Hà – Nhiếp ảnh gia là người đứng sau những bộ ảnh nghệ thuật của các Danh lam thắng cảng Việt. Để có được thành quả như ngày hôm nay,anh đã không ngừng nỗ lực và phấn đấu để thực hiện được mơ trở thành một photographer chuyên nghiệp.Xa gia đình từ nhỏ lên thành phố mưu sinh lúc 16 tuổi với niềm đam mê hội họa nhưng không có cơ hội được học và bắt đầu niềm đang mê với nhiếp ảnh khi có cơ hội.

Ở thời điểm hiện tại, Trịnh Văn Hà – cái tên không còn quá xa lạ trong giới nhiếp ảnh nghệ thuật khi anh đã tham gia rất nhiều sự kiện lớn nhỏ để bắt trọn khoảnh khắc đẹp của các celeb nổi tiếng.

Nhưng để có vị trí như hiện tại anh đã trải qua một hành trình dài để trau dồi cũng như cháy hết mình với đam mê. Ở thời điểm mới bắt đầu, anh gặp không ít khó khăn khi anh phải tự mày mò cũng như tìm tòi rất nhiều khi các kênh tìm kiếm online còn hạn chế.

Bằng tất cả nhiệt huyết của tuổi trẻ, Trịnh Văn Hà vẫn không ngừng học hỏi cũng như tiếp nhận những điều mới mẻ cho đến một ngày anh tìm ra được chất riêng và định vị được giá trị của bản thân giữa cộng đồng nghệ thuật nhiều tình cạnh tranh.

Sau quá trình dài tích luỹ kinh nghiệm, giờ đây chất lượng mỗi khi nhắc tới nhiếp ảnh gia Trịnh Văn Hà sẽ không phải bàn cãi khi tên tuổi của anh được kiếm định qua những bức ảnh tại các nơi anh thực hiện. Anh quan niệm: “Một bức ảnh đẹp nó cần phải có yếu tố cảm xúc” rằng mỗi sản phẩm anh Hà chụp đều phải toát lên được thần thái cũng như năng lượng chủ thể muốn truyền tải tới người xem.

Tất cả những bức ảnh qua bàn tay của Trịnh Văn Hà thực hiện đều chỉnh chu và tỉ mỉ như đúng con người của anh. Với phương châm làm nghề luôn muốn mang đến những bức ảnh nghệ thuật đẹp nhất, Anh Hà luôn chỉnh chu và căn chỉnh kĩ lưỡng trong từng bộ ảnh. Để có những bức ảnh hoàn hảo, phần hậu kì anh cũng rất tâm huyết để mang tới những bức ảnh phù hợp với từng concept anh muốn truyền tải.

Nhìn lại hành trình để trở thành nhiếp ảnh gia của Trịnh Văn Hà càng khâm phục tài năng cũng như ý chí tuyệt vời của chàng trai trẻ. Thời điểm đó anh đã quyết tâm cháy hết mình với đam mê tuổi trẻ để ngày hôm nay anh nhận được quả ngọt.

Hành trình phía trước còn rất nhiều thử thách, Trịnh Văn Hà sẽ không cho phép bản thân được hài lòng với hiện tại mà luôn luôn cố gắng trau dồi để hoàn thiện hơn mỗi ngày.