24H FRUITS HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRÁI CÂY VÀ BÁNH KẸO NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

24H FRUITS HỆ THỐNG CỬA HÀNG TRÁI CÂY VÀ BÁNH KẸO NHẬP KHẨU UY TÍN CHẤT LƯỢNG TẠI HÀ NỘI

24H FRUITS chuyên phân phối sỉ và lẻ trái cây Việt Nam và trái cây Nhập khẩu ở các quốc gia như Úc – Mỹ – Newzealand – Nhật Bản – Hàn Quốc…
Với phương châm “Sức khoẻ là số 1” tất cả trái cây cuả 24H đều được kiểm định gắt gao và quy trình chọn lựa kĩ lưỡng qua nhiều bước trước khi đến tay người tiêu dùng, đối với hàng trái cây Việt Nam đều đạt ít nhất một trong các tiêu chuẩn như: VietG.A.P, GlobalG.A.P, hữu cơ USDA, hướng hữu cơ, nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng trái cây tại 24H Fruits.

 

24H Fruits là Hệ thống cửa hàng trái cây và bánh kẹo nhập khẩu tại Hà Nội uy tín, chất lượng đi vào lòng khách hàng sử dụng thông qua chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.
Lưu Thị Thuý Hoàn người đã khai sinh ra 24h Fruits thuộc thương hiệu của công ty TNHH XNK VÀ THƯƠNG MẠI HUY KHÁNH 24H. Là đơn vị chuyên cung cấp Trái cây và bánh kẹo, hạt dinh dưỡng nhập khẩu. Trước khi đến với công việc hiện tại chị Hoàn đã trải qua rất nhiều những biến động khó khăn trong công việc, từ bỏ công việc làm văn phòng với mức lương khá ổn chị thực hiện đam mê làm kinh doanh môi giới cho thuê BĐS, bán buôn sỉ lẻ quần áo, mở tiệm bán đồ điện gia dụng, cửa hàng Cafe, sản xuất biển bảng quảng cáo..và giờ chị đang ổn định và phát triển hệ thống cửa hàng trái cây và bánh kẹo nhập khẩu 24H FRUITS.


Bước đầu, chị thành lập công ty chuyên về lĩnh vực xuất nhập khẩu. Với số vốn còn hạn chế của mình, chị bắt đầu nghiên cứu tìm hiểu những loại trái cây xuất xứ từ nước ngoài mà Việt Nam có nhu cầu cao để nhập về. Khởi đầu là những lô hàng nhỏ trái cây nhập khẩu từ các nước, khoảng vài trăm ký, nhưng đa dạng về chủng loại như: kiwi, táo, cherry, nho, lê, cam, dâu… Để đảm bảo chất lượng của trái cây, trong quá trình vận chuyển từ nước ngoài về Việt Nam, chị Thuý Hoàn yêu cầu nhà cung cấp gửi hình ảnh trái cây trước khi chuyển hàng về, cũng như chọn dịch vụ vận chuyển nhanh bằng đường hàng không để đảm bảo lô hàng trái cây sau khi về đến Việt Nam vẫn giữ được độ tươi ngon. Kế đến, chị mở thêm nhiều cửa hàng trái cây cao cấp tại Hà Nội để phát triển ý tưởng kinh doanh của mình.

Thời gian đầu chị cũng gặp không ít những khó khăn về việc lựa chọn nguồn hàng, vận chuyển, bảo quản, cung cách phục vụ khách…nhưng chị không nản chí và luôn vui vẻ, quyết tâm vì chị nghĩ có khó khăn có thử thách thì mới có nhiều trải nghiệm và mới có được thành công. Không từ bỏ lý tưởng và niềm đam mê kinh doanh trái cây nhập khẩu và đưa văn hóa ẩm thực quốc tế về Việt Nam. Chị luôn luôn chuyển hướng tiếp cận các đối tượng khách hàng. Bên cạnh việc mở rộng hệ thống cung cấp sỉ lẻ trái cây nhập khẩu từ các nước, chị tập trung phát triển các sản phẩm quà biếu tặng, các mẫu giỏ trái cây, hộp quà trái cây, hộp quà bánh kẹo cao cấp với cách tạo dáng trang trí đẹp, sang chảnh và bắt mắt luôn có sự mới lạ khác biệt so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường.


Quà tặng trái cây – quà tặng sức khỏe ý nghĩa với giỏ trái cây, lẵng hoa quả làm quà sinh nhật, biếu tặng, thăm bệnh, đám giỗ, phúng điếu, tân gia…

Kết quả trong các dịp lễ của năm, các cơ sở của chị liên tục nhận được rất nhiều đơn hàng đặt mua online giỏ trái cây, hộp trái cây làm quà tặng, đến nỗi lượng hàng trái cây nhập về kinh doanh liên tục cháy hàng, đó chính là niềm vui tinh thần với công sức chị bỏ ra đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Ngoài nguồn thu nhập tốt có được từ kinh doanh trái cây nhập khẩu, đặc biệt là kinh doanh online các mẫu giỏ trái cây quà tặng, vốn đang dần khẳng định được uy tín trên thị trường. Chị Hoàn còn kinh doanh thêm bánh kẹo nhập khẩu những sản phẩm hot nhất thị trường hiện nay.

Chị Thuý Hoàn giám đốc trẻ kỳ vọng, với đà phát triển của công ty như hiện nay, nếu được quản lý tốt về chất lượng sản phẩm và cung cách phục vụ. Mỗi ngày công ty chị sẽ có hàng trăm đơn hàng giỏ trái cây quà tặng và hàng trăm đơn hàng gọi món online là điều hoàn toàn trong tầm tay, điều có thể đạt được ngay trong năm 2022 này.

Chị cho biết thêm: “Có nhiều đơn hàng và được nhiều khách hàng biết đến là một điều quan trọng. Nhưng quan trọng không kém, thậm chí mang tính sống còn theo thời gian, là doanh nghiệp khởi nghiệp như công ty chị phải đem lại giá trị xứng đáng cho các khách hàng đã tin tưởng và bỏ tiền để mua sản phẩm và dịch vụ của mình.”

CÔNG TY TNHH XNK VÀ THƯƠNG MẠI HUY KHÁNH 24H

??HỆ THỐNG 24H FRUITS ??

Cs1: 137 Tô Hiệu – Hà Đông – Hn
Cs2: 24 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hn
Cs3: 374 Khương Đình – Thanh Xuân – Hn
Cs4: 52 Ngô Thì Nhậm – Hà Đông – Hn
Cs5: 136 Tô Hiệu – Hà Đông – Hn
Cs6: 71a Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hn
CS7: 340 Kim Ngưu – Minh Khai – HBT – HN

? Hotline và zalo: 0966.122.318
☎️ Kho bán buôn: 0986.599.636
? Website : http://24hfruits.com/