Chu Xuân Dương Chuyên Gia Marketing Đa Nền Tảng Uy Tín Chất Lượng

Chu Xuân Dương Chuyên Gia Marketing Đa Nền Tảng Uy Tín Chất Lượng

Chu Xuân Dương hiện tại anh đang là chuyên gia, Marketing quảng cáo đa nền tảng : facebook, youtube, tiktok, thiết kế đồ họa ảnh video, chuyên gia ghép ảnh photoshop. Ngoài ra anh còn thiết kế website, thiết kế phần mềm, thiết kế app mobile. Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và triển khai các dự án Digital Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Niềm vui của anh là giúp các anh chị khởi nghiệp thuận lợi mang về doanh thu và tăng trưởng ổn định với hệ thống Digital tự động hóa. Anh có kinh nghiệm trong việc tư vấn, đào tạo và triển khai Digital Marketing tổng thể bao gồm tất cả nền tảng thành phần như: SEO, Facebook Ads, Google Ads, YouTube Ads… Một chiến dịch marketing cần người có chiều sâu kinh nghiệm để thông qua đó đánh giá hiệu quả và ra quyết định quản trị.

Anh có thể hiểu rõ về đa nền tảng, khai thác thế mạnh, ưu nhược điểm của từng nền tảng và biết cách khai thác lợi thế tối đa ở mỗi nền tảng Digital, kết hợp chúng với nhau. Chiến dịch marketing cần sự kết hợp của nhiều nền tảng để tăng độ phủ thương hiệu và giảm bớt sự phụ thuộc vào bất kỳ nền tảng nào.Anh Dương sẽ dựa vào ngân sách của hàng mà tư vấn những giải pháp phù hợp với túi tiền, tập trung và những cái cốt lõi. Tuyệt đối không vẽ thêm chuyện thu tiền khách hàng. Đối với dự án marketing mới khởi sự, cần có mức chi tiêu ngân sách hợp lý để thông qua đó đánh giá lại chất lượng dựa trên từng đồng tiền bỏ ra.

Anh sẽ tư vấn cho khách hàng cách đặt tên thương hiệu, slogan, cách chọn màu sắc, tỉ lệ thiết kế logo,… và các ấn phẩm thương hiệu khác một cách phù hợp và dễ nhớ. Từng nền tảng có những chức năng và nhiệm vụ khác nhau: Facebook, Google, YouTube… sẽ có những giá trị riêng của nó và tùy vào ngân sách doanh nghiệp anh Dương sẽ tư vấn một cách phù hợp nhất. Tư vấn giải pháp bán hàng. Chạy quảng cáo mới chỉ là bước đầu mang khách hàng đến với doanh nghiệp. Quá trình “chat” và “chốt đơn” cũng cực kỳ quan trọng. Anh sẽ tư vấn giúp khách hàng tối ưu tỉ lệ chốt đơn trên mỗi lần chat.

Anh cho biết thêm thiết kế website còn là yếu tố rất quan trọng trong việc kinh doanh có lợi ích giúp khách hàng của mình có được trang web hoạt động hiệu quả, tăng doanh số bán hàng. Giao diện đẹp mắt, thiết kế rất chuyên nghiệp và khoa học, đảm bảo uy tín nhất. Hỗ trợ tên miền quốc gia Việt Nam và tên miền Quốc tế đăng ký thông tin đầy đủ. Seo từ khóa lên top google giúp thu hút hàng trăm, hàng nghìn lượt khách truy cập trên công cụ tiềm kiếm google mỗi ngày.

Anh cho biết, quảng cáo Facebook cũng vậy. Khi thiết lập quảng cáo, Facebook cho phép người dùng target rất sâu vào đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi… Điều này sẽ giúp quảng cáo hiển thị trước mặt những người quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu…của doanh nghiệp nhất. Tránh lãng phí hiển thị trước những đối tượng không tiềm năng. Lợi ích của marketing online là vô cùng lớn trong bối cảnh hiện nay. Các doanh nghiệp nên thích nghi và tận dụng lợi thế mà nó mang lại để hoạt động marketing hiệu quả hơn.

Chi tiết liên hệ:
Chu Xuân Dương – 0916712173
Facebook : https://www.facebook.com/x.duongvnn