Art Trần Thanh Hải Là Ai????

Art Trần Thanh Hải Là Ai????

 

Trần Thanh Hải tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc Hà Nội đạt loại giỏi. Hiện tại anh đang là Giám đốc CTY thiết kế xây dựng Hải Trần – là chủ và Giám đốc khách sạn – căn hộ – Cafe Art Mio Vũng Tàu. Công việc chính của anh là Kiến Trúc Sư – Nhạc sĩ – Hoạ Sĩ – Vận Động Viên với thương hiệu Art Trần Thanh Hải. Ngoài ra anh còn là chủ nhiều doanh nghiệp, nhiều hoạt động xã hội nhất là hoạt động thiện nguyên.

Kiến Trúc Sư Trần Thanh Hải chuyên tư vấn thiết kế, thi công hoàn thiện biệt thự, nhà phố đẹp, nội thất cổ điển, hiện đại và sản xuất sản phẩm nội thất cho thị trường. Thiết kế các công trình nhà ở cao cấp, biệt thự, dinh thự. Thiết kế các tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại,các tòa nhà cao tầng khác. Thiết kế khu du lịch, nhà nghỉ cuối tuần, resort. kiến trúc xây dựng và nội thất với nhiều năm kinh nghiệm đã trở thành nhà thầu uy tín hàng đầu trong ngành xây dựng. Hoạt động và phát triển với tâm huyết mang đến cho khách hàng cũng như những nhà đầu tư không gian sống và làm việc một bản thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thân thiện, thể hiện được nét văn hóa riêng của mỗi doanh nghiệp và gia đình. Bên cạnh đó, Kiến Trúc Sư Trần Thanh Hải không ngừng đổi mới, hoàn thiện nhằm khẳng định được thương hiệu và sự uy tín, thông qua phong cách thiết kế đặc trưng của riêng mình, đồng thời tạo ra những công trình bền vững, giá trị thẩm mỹ cao, đem lại hiệu quả cho chủ đầu tư. Kiến Trúc Sư Trần Thanh Hải thiết kế có nghiên cứu chuyên sâu về phong thủy được nghiên cứu khoa học và phù hợp với yếu tố tâm linh của người Việt. Mỗi hồ sơ thiết kế hướng tới giá trị hưởng thụ cao nhất, với đơn giá thiết kế hợp lý để công trình của chủ đầu tư tối giản những kinh phí trong quá trình thi công.

Anh chia sẻ thêm, anh có quan niệm rất rõ ràng với công hiện tại của mình. Con người là trung tâm của mọi tác phẩm kiến trúc. Sản phẩm của kiến trúc sư phải mang lại lợi ích cho cộng đồng về tính thẩm mỹ, sự bền vững, thân thiện với môi trường. Một công trình làm xong, mang lại niềm tự hào cho chủ đầu tư nhưng tạo thêm gánh nặng về biến đổi khí hậu thì vô nghĩa. Mình phải có trách nhiệm chia sẻ với chủ đầu tư để họ trả lại cho tự nhiên cái gì đó để tạo sự cân bằng. Khi cả hai không có cùng hệ quy chiếu hoặc góc nhìn, tốt nhất là không nên hợp tác. Thứ hai, kiến trúc sư không phải là họa viên. Khi tư vấn cho khách hàng về cái nên và không nên đối với một công trình, về sự phù hợp hoặc không phù hợp mà không đạt được sự đồng thuận, thì tốt hơn là dừng lại. Mỗi công trình có giá trị tương ứng và chỉ phù hợp với không gian ở đó thì mới tạo được cái hồn. Làm đúng tỉ lệ là điều đơn giản nhưng để nó tạo được hiệu quả cho cộng đồng ở đó mới là ý nghĩa cuối cùng. Đó cũng là giá trị mà chúng tôi luôn tìm kiếm.

 

Với anh, kiến trúc là một nghề thật đẹp. Ở đó có mối liên hệ về ngôn ngữ, âm nhạc, hội họa, văn học. Tôi tìm cảm hứng từ đó và từ trải nghiệm thực tế. Kiến trúc và các môn nghệ thuật khác không chỉ là sự kết hợp thuần tuý, mà còn làm cho cuộc sống thay đổi, từ những tác phẩm có tính định hướng và kế thừa. Kiến trúc là sự tự do sáng tạo. Hãy xem công việc là một cuộc chơi thú vị và đặt hết sự quan tâm vào đó. Khi chúng tôi ngồi vào bàn làm việc với ý thức rằng đang tìm thấy ý nghĩa công việc từ một cuộc chơi hết sức thoải mái thì cũng là thể hiện trách nhiệm với công việc. Và có quyền tận hưởng niềm vui đó sau giờ làm việc hết mình.