Bác Sĩ Thẩm Mỹ  Dr Tuấn Anh

Bác Sĩ Thẩm Mỹ Dr Tuấn Anh

Bởi lẽ trong thời gian gần đây, nhận thấy không ít trường hợp gặp phải biến chứng do hút mỡ ở những cơ sở kém chất lượng. Hút mỡ bụng là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng trong những năm gần đây. Phương pháp này giúp loại bỏ mô mỡ một cách nhanh chóng và tạo hình vóc dáng cân đối, thon gọn. Một địa chỉ hút mỡ bụng được đánh giá là uy tín, đáng tin cậy cần phải đảm bảo rất nhiều yếu tố. Dựa theo những kinh nghiệm và lời khuyên từ các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu, 5 tiêu chí “vàng” dưới đây sẽ có thể giúp bạn lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ an toàn, đảm bảo chất lượng: Cơ sở phải là bệnh viện thẩm mỹ hoạt động dưới sự cấp phép, giám sát của Bộ Y tế. Quy tụ đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, am hiểu tường tận từng cấu trúc vùng bụng. Ứng dụng công nghệ hút mỡ không cần phẫu thuật hiện đại bậc nhất hiện nay. Được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc tối tân, nhập khẩu nước ngoài. Dr Tuấn Anh (drtuananh.vn). Hiện đang là Bác Sĩ Thẩm Mỹ Bệnh Viện Tân Hưng. Anh là 1 bác sĩ giỏi trong lĩnh vực hút mỡ bụng.

Thẩm mỹ viện Dr Tuấn Anh là đơn vị uy tín hàng đầu về hút và cấy mỡ tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một cuộc sống quyến rũ hơn – hạnh phúc hơn. Thẩm mỹ viện Tuấn Anh luôn tiên phong ứng dụng những công nghệ thẩm mỹ, những phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới để đáp ứng được nhu cầu làm đẹp an toàn và hiệu quả cho hàng ngàn khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện Thẩm mỹ viện Dr Tuấn Anh người thực hiện quy trình tư vấn, thăm khám và phẫu thuật hút mỡ bụng là bác sĩ Trần Tuấn Anh – bác sĩ được đào tạo bài bản và chuyên sâu về phẫu thuật thẩm mỹ, đặc biệt là phẫu thuật hút mỡ bụng. Thẩm mỹ viện Dr Tuấn Anh người được biết đến như một bác sĩ có đôi bàn tay tài hoa trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ,

Mỗi khách hàng đến với thẩm mỹ viện thăm khám sẽ được vấn và phân tích chuyên môn, nhằm đưa ra phương pháp phẫu thuật phù hợp nhất với tình trạng của cơ thể. Quy trình được chuẩn hóa là yêu cầu bắt buộc để hút mỡ hiệu quả, an toàn. Tại đây, quy trình hút mỡ sẽ phải trải qua đầy đủ trình tự các bước từ thăm khám, kiểm tra sức khỏe cho đến tiến hành hút bỏ mỡ thừa và chăm sóc hậu phẫu. Đảm bảo quy trình chuẩn hóa trong phòng phẫu thuật vô trùng. Để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng, thẩm mỹ viện chỉ tiếp nhận những trường hợp có đủ điều kiện sức khỏe, còn lại sẽ được từ chối.

Bên cạnh kinh nghiệm chuyên về hút mỡ bụng, Thẩm mỹ viện Dr Tuấn Anh đã tổ chức nhiều hội thảo quốc tế có sự tham gia của các chuyên gia đầu ngành thẩm mỹ trong và ngoài nước. Nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về những công nghệ hút hay cấy mỡ hiện đại trên thị trường. Đồng thời cung cấp cho khách hàng những giải pháp về tạo hình cơ thể cũng như những xu hướng thẩm mỹ trên thế giới hiện nay.

 ĐỊA CHỈ: 871 Trần Xuân Soạn . Phường Tân Hưng Q7 Bệnh Viện Đa Khoa Tân Hưng – Khoa Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
SĐT: 0386466946
Dr Tuấn Anh