Phạm Tôn Tẫn Là Ai ???

Phạm Tôn Tẫn Là Ai ???

Phạm Tôn Tẫn nhạc sĩ có thể chơi thành thạo đàn Piano và kèn Saxophone hiện đang làm music producer. Chàng nghệ sĩ gốc Hà Tĩnh này luôn khiến khán giả phải trầm trồ thán phục với tài chơi nhạc cụ siêu “đỉnh” của mình. Như một nghệ sĩ thực thụ trên các phím đàn, những bản piano của anh chàng này đều đong đầy cảm xúc. Anh chinh phục khán giả không chỉ bởi nét lạnh lùng, đáng yêu vốn có mà còn bởi tài năng trong âm nhạc của mình. Anh chẳng ngại ngần bộc lộ cá tính nổi loạn trong những bản mix đầy lôi cuốn do chính anh sáng tác.

 

Sau thời gian dài học hỏi tích luỹ, dù còn khá trẻ tuổi nhưng Phạm Tôn Tẫn đã sớm trở thành một producer (nhà sản xuất âm nhạc) chuyên nghiệp. Phong cách âm nhạc của Phạm Tôn Tẫn mang màu sắc riêng biệt, hấp dẫn người nghe bởi giai điệu độc đáo khó quên. Có thể thấy thị trường âm nhạc gần đây đã mang một xu hướng mới, dễ cảm nhận hơn đồng nghĩa với việc cũng hình thành được lớp người làm nhạc mới với tư duy khác hơn những thế hệ đi trước. Đây chính là cơ hội lớn cho những người trẻ với xuất phát điểm như Phạm Tôn Tẫn này đã mang đến cho người nghe một cảm giác rất mới, cuốn mà không phải ai cũng làm được.

Anh chia sẻ: Music Producer là công việc mà bạn sẽ làm nhạc tự do dựa trên những đơn đặt hàng của các ca sĩ, rapper, tổ chức, công ty có nhu cầu. Bạn sẽ được va vấp nhiều hơn, được làm việc với nhiều người trong các bộ phận để sản xuất âm nhạc. Bạn cũng sẽ phải chú tâm nhiều hơn vào phần nhìn của một sản phẩm âm nhạc. Bạn cũng cần phải tự quản lý thời gian để hoàn thành công việc. Nhược điểm của công việc này là nó sẽ lên xuống thất thường theo mùa, có lúc bạn kiếm được, có lúc bạn lại không. Ngoài ra, bạn cũng khó có thể tự mình phát triển được sự nghiệp bản thân thông qua sự sáng tạo riêng, mà vẫn phải dựa theo quyết định của đơn vị đặt hàng. Tính cạnh tranh cao cũng là một nhược điểm mà bạn sẽ phải chấp nhận và thích nghi.

Bạn sẽ phải tự đấu tranh bản thân và nỗ lực rất nhiều. Bạn cũng sẽ không có thu nhập tốt từ âm nhạc khi đã quyết định trở thành một Artist độc lập. Tuy nhiên, bạn sẽ có rất nhiều thời gian để học, và để làm những gì bạn thích. Nếu bạn đã có tên tuổi rồi, thì đó là một sự nghiệp bền vững và không ai có thể thay thế được màu sắc âm nhạc của bạn. Âm nhạc của bạn sẽ càng trở nên hay và sáng tạo nhiều hơn theo thời gian. Nếu thực sự có khả năng, tên tuổi của bạn hoàn toàn có thể vươn ra tầm thế giới. Thực tế, đây là con đường bền và thú vị nhất mà ai cũng muốn trở thành, bởi đơn giản sẽ không ai có thể thay thế được bạn.

Anh từng có kinh nghiệm hợp tác và làm nhạc với một số nghệ sĩ nổi tiếng… anh cũng từng phát hành một số bài nhạc trên các nền tảng. Anh rất hy vọng với kinh nghiệm của mình, có thể giúp đỡ các bạn mới học nhạc dễ dàng tiếp cận hơn và tạo ra được những bài nhạc mới và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê âm nhạc.