Đạt Max : Gương Mặt Cool Ngầu Trong Film Học Đường Việt Nam !

Đạt Max : Gương Mặt Cool Ngầu Trong Film Học Đường Việt Nam !

Đạt Max tên thật là Đặng Hoàng Đạt sinh 04/07 /1990 quê quán ở Phan Thiết
Sống trong gia đình làm nông , có đam mê nghệ thuật từ nhỏ – vì gia đình không có điều kiện nên Đạt Max thường đi làm đủ thứ nghề như phụ hồ , thợ sơn , bốc vác ,buôn bán ngoài chợ , bán kẹo kéo , …vào dịp nghỉ hè để phụ giúp gia đình !
Hip Hop là thứ khiến tôi thay đổi cả con người !
Tôi từ 1 chàng trai ốm yếu , hiền lành , ngoan ngoãn , nhút nhát sau khi tôi chơi bộ môn bboy break dance tôi đã thay đổi mọi thứ từ ngoại hình tới tính cách , mạnh mẽ ,tự tin , chủ động và ngông cuồng hơn xưa rất nhiều ! Tôi còn lập ra cả một nhóm nhảy Hip Hop ở dưới quê để biễu diễn !

Con đuờng Sự nghiệp của tôi …!
2010 tôi học xong cấp 3 và vào Tp HCM đi học tại trường cao đẳng văn hoá nghệ thuật Du Lịch Sài Gòn
Vừa vào TP HCM với cá tính năng động , tự tin , sôi nổi của Mình – Max nhanh chóng được tất cả các học sinh trong trường biết đến và luôn là chàng trai biểu diễn trong tất cả các chương trình nghệ thuật mà trường tổ chức !
Lúc này Max lập ra cho mình một nhóm nhạc tên 102 band gồm 4 thành viên trong lớp !
Khuya đi làm bóc vác vải ở chợ Hoàng Hoa Thám , ngày đi học thì tối trên các công viên Max cùng 1 số bạn chung đam mê tập luyện vs nhau ! Có hôm ko tập thì Max theo ng anh chung đam mê dắt đi bán kẹo kéo ở khắp các quán nhậu Sài Gòn !

1 năm sau Max được anh em bạn bè giới thiệu vào một nhóm nhạc Và được các anh trong nhóm rất mực cưng chiều vì Max rất trội và gánh vác được nhiều việc trong nhóm ! ( khúc này tôi bắt đầu kiếm tiền được từ ca hát nè hheheh show nhiều dữ lắm )
Và cũng vì lý do show càng ngày càng nhiều và không những riêng ở Sài Gòn còn phải đi hát ở Tỉnh xa – tôi ít lên lớp học hơn
Các bạn đồng trang lứa lúc này còn đi học là tôi đã bước ra đời đi hát kiếm tiền , lúc đó các bạn ngưỡng mộ tôi dữ lắm nhưng dù vậy tôi cũng hơi chạnh lòng vì tôi không được ăn học đến nơi đến chốn , chuyên môn tôi ko bằng các bạn huhuhu
Nhưng lúc đó mê đi diễn kiếm tiền trước rồi tính sau !

Cứ thế câu chuyện kéo dài tới 2014 , 2 anh lớn trong nhóm ko còn hợp nhau về cách làm việc – nên nhóm rã – Max tự lập nhóm nhạc mới và kéo các thành viên cũ trong trường vào tiếp tục công việc đi diễn với tên gọi là BAD BOYS ( những chàng trai nổi loạn , máu lửa …)
Đến năm 2017 , 1 thành viên trong nhóm phải cưới vợ Max cảm thấy cứ đi diễn suốt không có thời gian học và hỏi nâng cấp thêm cho bản thân – thấy cứ bị dậm chân tại chỗ – Max ko nhận show tỉnh nữa .

2018 Max cùng với những người bạn , những người anh em chung đam mê rẽ thêm một hướng khác là làm youtube với chủ đề Phim Học đường
Đại Ca Đi Học là thành công đầu tiên khán giả trong nước biết đến Max , được top 4 trending và nhận nút bạc sau 1 tập phát hành !
Hiện tại Song Song với việc nhận show biễu diễn của nhóm BAD BOYS Max có những hoạt động solo riêng những seri film Học Đường Đại Ca Đi Học phần 2 3 4 … Cậu Cả,…

Nâng cao kiến thức âm nhạc còn thiếu xót và trở thành nhạc sĩ được ca sĩ đặt hàng rất nhiều bài hát với nhiều thể loại khác nhau !
Những dự án sắp tới :
trước tiên tôi cám ơn những người khán giả đã yêu mến tôi – cám ơn những người anh em luôn đồng hành với tôi trong mọi việc !
Hiện tại , tôi muốn nâng cấp bản thân hơn nữa về kiến thức chuyên môn – học hỏi thêm kĩ năng và kinh nghiệm !
Tôi sẽ tiếp tục làm Film với quy mô lớn hơn học đường và anh em xã hội là 2 thứ tôi mong muốn khai thác và thật sự rất yêu thích !

Tôi vẫn mơ ước bản thân mình có một Hit nên chắc chắn sẽ đầu tư chỉnh chu hơn về âm nhạc
Tôi muốn tôi là một nghệ sĩ đa năng biết hát , biết rap , biết nhảy , biết diễn , biết sáng tác , biết sản xuất … nên đối với tôi sẽ không bao giờ ngưng học hỏi !
Điều gì khiến tôi hạnh phúc nhất hiện tại :
Tôi đang rất biết ơn và hạnh phúc nhất có lẽ là tôi được ba mẹ anh em gia đình luôn dõi theo và động viên mọi lúc mọi nơi – dù thất bại hay thành công họ luôn bên cạnh tôi là điểm tựa vững chắc về tinh thần cho tôi !
Tôi rất yêu thương những khán giả đã quý mến mình nên dù như thế nào chỉ còn một người ủng hộ tôi vẫn tiếp tục làm nghề !
Tôi có những người anh em , những người bạn xã hội , đồng nghiệp thật sự đáng quý

Tôi luôn trân trọng cám ơn họ đã xuất hiện trong tuổi trẻ của tôi !