Lưu Bá Phúc Nhiếp Ảnh Gia Tự Do Chuyên Nghiệp

Lưu Bá Phúc Nhiếp Ảnh Gia Tự Do Chuyên Nghiệp

Lưu Bá Phúc hoàn thành chương trình THPT anh theo đuổi đam mê với nghề chụp ảnh, hiện tại anh đang là nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, chụp ảnh kỷ yếu, sự kiện, đám cưới…. và quay phim phóng sự. Cũng giống như chụp ảnh nghệ thuật, chụp ảnh đẹp không hề đơn giản, không phải ai cũng làm được mà còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố từ khâu setup đến khả năng bắt góc tinh tế của người chụp của nhiếp ảnh gia.

Nhiếp Ảnh Gia Tự Do Chuyên Nghiệp Lưu Bá Phúc

Với nhiều năm kinh nghiệm chụp ảnh đẹp anh cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ – khỏe – nhiệt tình, luôn sẵn sàng “lăn lộn” mọi chiến trường cùng các bạn mà không, quản ngại mưa nắng không từ chối mọi cơ hội “quẩy” cùng các bạn, ekip luôn tìm tòi, sáng tạo những góc chụp mới lạ để cho ra những bức ảnh kỷ yếu độc đáo và tinh tế nhất . Trang thiết bị đầy đủ, hiện đại cho nước ảnh đẹp, xóa phông nổi bật gương mặt, fisheye góc rộng. Thoải mái chụp ảnh mà không cần lo lắng về việc bị giới hạn số ảnh chụp. Ưu đãi với hàng loạt phụ kiện như: áo cử nhân, bằng tốt nghiệp, áo dài, áo vest, loa thùng, flycam… Mức giá vô cùng hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của tất cả các bạn học sinh, sinh viên Độc đáo với Ekip chuyên nghiệp và có tinh thần sáng tạo cao, chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn nhiều concept chụp ảnh kỷ yếu “Độc – Lạ”. Bởi vậy, tấm ảnh kỷ yếu của bạn chắc chắn sẽ nổi bật, đáng nhớ và thu hút giữa một “rừng” kiểu ảnh kỷ yếu hiện nay.

Ekip chuyên nghiệp tại Zoom Studio

Thay vì những concept chụp ảnh truyền thống với tính rập khuôn, gò bó khiến cô dâu chú rể cùng người thân mất đi sự tự nhiên, thoải mái, các gói chụp ảnh phóng sự cưới bên anh Lưu Bá Phúc lại vô cùng linh hoạt trong việc nắm bắt những khoảnh khắc ngọt ngào, tràn đầy xúc cảm. Bộ ảnh phóng sự cưới của bạn sẽ không chỉ đẹp lung linh mà còn giống như một câu chuyện tình lãng mạn với sự đa dạng trong từng khung hình. Dịch vụ chụp ảnh phóng sự cưới làm album có nhiều gói dịch vụ ở nhiều mức giá khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những cuốn phim chân thực và sinh động bằng hình ảnh, ghi lại tối đa các khoảnh khắc đẹp trong đám cưới với giá cả phải chăng, hợp lí nhất cho từng khách hàng. Sản phẩm đẹp – chất lượng luôn song hành mà anh Lưu Bá Phúc trao tay khách hàng đó là sự nỗ lực không ngừng của cả ekip thực hiện.

Chụp ảnh sự kiện đẹp mang tính đặc thù không giống như các phong cách chụp khác bởi thế luôn đòi hỏi người thực hiện có tính chuyên nghiệp qua từng khâu chuẩn bị và thực hiện ý tưởng, sẽ khiến khách hàng hài lòng hơn cả sự kì vọng. Chụp ảnh sự kiện ngày nay đang là sự quan tâm cần thiết không chỉ công ty, doanh nghiệp, tập đoàn mà còn của gia đình muốn khi đưa thông tin sự kiện đến cho nhiều người biết đến và đánh dấu khoảnh khắc quan trọng trong mỗi lĩnh vực. Những sản phẩm đẹp chính là cách truyền tải rộng rãi đến cho mọi người biết đến. Anh luôn hiểu khách hàng cần gì và sẵn sàng phục vụ.

Ngoài ra anh Lưu Bá Phúc còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh sinh nhật cho bé là cách mà chúng ta thể hiện niềm vui, hạnh phúc vì bé có thêm một tuổi mới, thêm khôn lớn, khỏe mạnh. Bạn muốn sinh nhật bé yêu nhà mình trở nên thật ý nghĩa, có kỷ niệm để sau này ôn lại. Dịch vụ chụp ảnh sinh nhật cho bé đẹp sẽ đáp ứng mọi nguyện vọng đó. Để có tấm hình ấn tượng nhất, anh không ngại đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống máy ảnh, thiết bị của mình. Concept chụp ảnh sinh nhật liên tục cập nhật, khách hàng có quyền lựa chọn hoặc yêu cầu theo mong muốn của mình. Bên anh sẽ đảm bảo làm việc hết công suất, dùng bộ óc sáng tạo thổi hồn vào từng bối cảnh, chi tiết, mang lại sản phẩm độc đáo nhất. Đó là những sản phẩm có giá trị ý nghĩa, có cảm xúc, câu chuyện chứ không đơn thuần là bức ảnh vô tri, vô giác.Với nhiều năm hoạt động, anh tự tin mình có đủ kỹ năng chụp ảnh tiệc sinh nhật cho bé tốt nhất. Không phụ lòng tin tưởng, yêu mến của quý khách hàng.


Cam kết tất cả các dịch vụ điều có mức giá vô cùng hấp dẫn, hợp lí. Phù hợp với túi tiền của tất các khách hàng. Học sinh, sinh viên…..

https://www.facebook.com/phuconinb