Goldmark Oakham Thanh Lịch Tinh Tế Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Ở Việt Nam

Goldmark Oakham Thanh Lịch Tinh Tế Lần Đầu Tiên Xuất Hiện Ở Việt Nam

Goldmark Oakham lần đầu tiên được chính thức đưa về Việt Nam; một bầu không khí vô cực được tạo ra thông qua tone màu đen nâu và màu xanh Goldmark Oakham đặc trưng tạo cảm giác vừa hiện đại vừa rộng lớn.
Goldmark Oakham mở rộng sự hiện diện của mình tại Thành phố Hồ Chí Minh với tư cách là nhà phân phối độc quyền của Goldmark Oakham TradeMark Hoa Kỳ. Cửa hàng kết hợp bầu không khí trang nhã và ý tưởng “out of space” luôn chào đón khách hàng bước vào một thế giới mới lạ để chiêm ngưỡng các tác phẩm trang sức độc đáo.

Goldmark Oakham được lấy cảm hứng từ Paris những năm 1947, bởi những thiết kế tinh tế, cầu toàn. Nổi tiếng về các sáng tạo trang sức chuyển động cơ học, trang sức kim cương và đá quý. Hãng trang sức độc lập với bề dày kinh nghiệm, kiểm soát hơn 30 nghề thủ công, với các nghệ nhân sáng tạo cùng đội ngũ kĩ sư kinh nghiệm. Goldmark Oakham đã tạo dựng danh tiếng với logo hình quả sồi đan ghép vào nhau cũng như các bộ sưu tập như Esprit De La Panthère, Véritable Fantaisie Colore và Memoire De Marguerite. Gần đây, Goldmark Oakham cũng được đánh giá cao với Soul Diamond – kim cương linh hồn, được thực hiện trên việc chuyển hóa Cacbon trong cơ thể người tạo thành kim cương và trang sức cap cấp.

Goldmark Oakham được thổi hồn từ những món trang sức vương giả của thành phố Paris thơ mộng những năm 1947, thời kỳ đỉnh cao của trang sức kim cương. Xuất thân trong một gia đình quý tộc, địa chủ người Anh, nhưng nhà sáng lập Goldmark Oakham ông D Corneone Oakham sáng xứ sở của thời trang và kim hoàn để lập nghiệp. Với đôi bàn tay phù phép và tính cầu toàn, Goldmark Oakham là thương hiệu mà giới quý tộc truyền tai nhau để “may đo” cho bộ sưu tập trang sức của mình.

Sau đó, thương hiệu độc lập được ông đưa về quê nhà tại Anh, thế nhưng Goldmark Oakham không tập trung vào chế tác trang sức như trước mà dành thêm thời gian để nghiên cứu khoa học, người ta đồn đại rằng, ông đã bị mê hoặc mãnh liệt bởi kim cương.

Với Goldmark Oakham linh hồn của ông như đang ngự trị trên mỗi sáng tạo nghệ thuật của mình, ông được đánh giá như 1 nghệ nhân và nhà khoa học đầy tâm huyết, niềm đam mê kim cương của ông nhiều đến mức ông mong muốn được sống mãi với những viên kim cương. Ngày ông mất, phỏng theo di nguyện, Goldmark Oakham phát triển những ý tưởng của ông để tạo nên Kim cương Linh Hồn.

Các sáng tạo trang sức cao cấp nổi tiếng:

Esprit De La Panthère: biểu tượng mạnh mẽ của báo đốm.

Véritable Fantaisie Colore: bộ sưu tập trang sức chế tác từ kim cương màu cực hiếm.

Memoire De Marguerite: nhẹ nhàng nữ tính với mẫu trang sức hoa cúc.

Năm 2020, Goldmark Oakham được tạp chí Underground Millionaire – A Luxury Magazine nhắc đến là thương hiệu được giới quý tộc săn đón. Goldmark Oakham cho biết: Mỗi đơn đặt hàng “là kết quả của sự hợp tác rất chặt chẽ giữa khách hàng và đội ngũ thiết kế”.

Ngoài việc sở hữu như một món trang sức, Goldmark Oakham còn có những buổi đấu giá kín cho các sáng tạo Limited lâu đời và cả những viên Kim cương linh hồn tuyệt đẹp. Một số ít được đấu giá công khai trên Sobethy’s và Hill Auction News về bộ sưu tập Véritable Fantaisie Colore.

Fanpage chính thức của Goldmark Oakham Việt Nam: https://www.facebook.com/GOLDMARKOAKHAMVIETNAM