Giảng Viên Phan Thức Với Hành Trình 10 Năm Đào Tạo Đồ Hoạ 3D Chuyên Sâu

Giảng Viên Phan Thức Với Hành Trình 10 Năm Đào Tạo Đồ Hoạ 3D Chuyên Sâu

Phan Văn Thức tốt nghiệp Đại Học Kiến Trúc Hà Nội (Niên khóa 2007-2012). Hiện tại anh đang là Giảng Viên chuyên ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA 3D CHUYÊN SÂU CÁC PHẦN MỀM SKETCHUP_ VRAY_ENSCAPE… Thiết kế Nội thất, Kiến trúc, Cảnh quan, Quy hoạch. Với kinh nghiệm 14 năm sử dụng và 10 năm giảng dạy. Từng Sáng lập Cộng đồng “SUVN Sketchup Việt Nam” – Với trên 55.000 thành viên là các Kiến trúc sư, kỹ sư. Nhiều lần tổ chức sự kiện, cuộc thi cũng như các hoạt động bổ ích trên cộng đồng. Sáng lập “Trung tâm đồ họa thiết kế kiến trúc SUEDU” với HÀNH TRÌNH 10 NĂM ĐÀO TẠO (2012-2022). Số lượng học viên trên 4500 học viên đã từng học Offline, Online, Video trên toàn quốc. Nhiều lần làm ban giám khảo của các cuộc thi diễn họa lớn trong nước. Được Chaosgroup hợp tác và đề cử làm BGK, diễn giả. Ngoài công việc giảng dạy GV.KTS anh Phan Thức vẫn tham gia thiết kế kiến trúc, nội thất và diễn họa 3D các dự án quy mô lớn cho các đối tác nước ngoài và trong nước, các dự án bất động sản.

Thông qua PHẦN MỀM SKETCHUP_ VRAY_ENSCAPE… Thiết kế Nội thất, Kiến trúc, Cảnh quan, Quy hoạch. Bộ Video tự học Sketchup + Vray Sketchup được Trung tâm Trung tâm đồ họa thiết kế kiến trúc SUEDU biên tập nhằm mang đến cho học viên nguồn tư liệu khi mới bắt đầu tiếp xúc với môi trường Sketchup. Video trình bày quy trình cũng như phương pháp dựng hình, thiết kế đến thiết lập ánh sáng, vật liệu và xử lý File Render cho kết quả tối ưu nhất và đẹp nhất cho file 3D kiến trúc nội ngoại thất, quy hoạch. Video học Sketchup, Vray Sketchup cung cấp kiến thức cho học viên hoàn thiện về kỹ năng dựng hình, bố trí vật liệu và ánh sáng cho File Render nội thất và ngoại thất, quy hoạch.

Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo Thiết kế đồ họa – Thiết kế nội thất – Họa viên kiến trúc 3D nội ngoại thất công trình – Tư duy kiến trúc kỹ năng sáng tác thiết kế. Trải nghiệm kiến trúc thông qua các công trình kiến trúc thực tế qua từng bài học nhằm bảo đảm uy tín và chất lượng trung tâm tiến hành dạy kèm cho từng học viên. Không dạy theo phương pháp đại trà, giải quyết bất cứ tình huống học viên yêu cầu. Thực hành 100% thời lượng học ứng dụng các phần mềm đồ họa trên các dự án, công trình thực tế mà các giảng viên đã từng tham gia. Dựa trên sự cố vấn của các chuyên gia, kiến trúc sư và giảng viên tại các trường đại học và những công ty lớn đang hoạt động trong lĩnh vực kiến trúc – xây dựng – quảng cáo cùng sự nỗ lực của các cán bộ đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt huyết cho một tương lai thành công.

Giảng viên Phan Thức tại Trung tâm đồ họa thiết kế kiến trúc SUEDU là KS ,KTS, CV THIẾT KẾ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy tại các trường đại học, trung tâm, công ty… tại Hà Nội. Trong lĩnh vực ĐỒ HỌA, đảm bảo được 2 yếu tố: Kinh nghiệm thực tiễn và Khả năng truyền đạt tốt. Với năng lực và kinh nghiệm hiện tại, trong tương lai trung tâm đồ họa thiết kế kiến trúc SUEDU tự tin là trung tâm hàng đầu tại Viêt Nam áp dụng thành công việc kết hợp giữa đào tạo thực tiễn với kinh nghiệm làm việc nhằm xây dựng cho học viên một nền tảng vững chắc về kiến thức chuyên môn, phương pháp tư duy tiếp cận công việc, dự án cũng như thành thạo những kỹ năng thực hành. Tự hào là TOP ĐẦU trung tâm đào tạo thiết kế đồ họa uy tín, tốt nhất Hà Nội.

Với phương pháp đào tạo, kinh nghiệm thực tiễn làm giáo trình giảng dạy. Giảng viên Phan Thức tin rằng bạn sẽ nắm chắc kiến thức phần mềm, bạn đã được học cũng như kinh nghiệm làm việc với thực tế đối với ngành bạn đã lựa chọn.
– Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/sketchup.phanthuc

– Fanpage: https://www.facebook.com/PhanThucSketchUp

– Group cộng đồng:  https://www.facebook.com/groups/vietnamsketchup/

– Page cộng đồng: https://www.facebook.com/SketchupVietNam

– Website: https://suedu.online/