Xu hướng sống ở căn hộ tại TP.Biên Hòa

Xu hướng sống ở căn hộ tại TP.Biên Hòa

Không chỉ là mô hình phổ biến ở nhiều thành phố lớn trên thế giới, tại Việt Nam xu hướng này đang ngày càng thể hiện rõ nét, với động lực chính sách, quy hoạch, cùng nhu cầu lớn về các sản phẩm căn hộ chất lượng tại những khu vực giáp ranh TP.HCM, trong đó có TP.Biên Hòa.

Lợi thế phát triển bất động sản

Là đô thị sầm uất bậc nhất của Đồng Nai, đồng thời thừa hưởng lợi thế kết nối tốt với trung tâm TP.HCM và mới đây là thành phố Thủ Đức vừa chính thức được phê duyệt thành lập, TP.Biên Hòa đang được xem là trung tâm của bất động sản phía Đông Sài Gòn. Với mặt bằng giá còn khá hấp dẫn, thành phố này đang sở hữu những điều kiện “thiên thời – địa lợi – nhân hòa” để thị trường bất động sản sớm bùng nổ trong tương lai.

Nằm trong tứ giác phát triển trọng điểm của vùng Đông Nam Bộ và là một trong những tỉnh đứng đầu cả nước về giải ngân vốn FDI, Đồng Nai với TP.Biên Hòa đang là một trong những thủ phủ khu công nghiệp (KCN) phía Nam, với 32 KCN đã triển khai và 3 KCN đang hoàn tất thủ tục để chính thức thành lập. Trong đó, Biên Hòa là nơi quy tụ nhiều KCN lớn có thể kể đến như Amata, Loteco, Biên Hòa 2…

Theo thống kê chính thức từ UBND tỉnh Đồng Nai, hiện nay Biên Hòa là thành phố trực thuộc tỉnh có dân số đông nhất cả nước với trên 1 triệu người. Tốc độ phát triển các KCN kéo theo sự gia tăng dân số, từ đó dẫn đến nhu cầu thực của người dân về chỗ ở là khá lớn. Với hàng trăm nghìn chuyên gia, trí thức và người lao động tại các KCN này, đây được xem là “cơ hội vàng” về lượng cầu cho bất động sản nhà ở tại địa phương.

Mặc dù vậy, TP.Biên Hòa vẫn chưa có nhiều dự án căn hộ chất lượng và tích hợp đầy đủ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu nói trên. Chính vì lý do đó, khu vực này đang có nhiều động lực để thị trường bất động sản căn hộ tăng tốc trong thời gian tới và tiếp tục hấp dẫn khách hàng mua để ở cũng như đầu tư.

Là một trong những người trẻ đang có nhu cầu tìm kiếm các khu căn hộ ở TP.Biên Hòa để an cư, Anh Trần Tuấn Anh (30 tuổi) đang là lập trình viên của một tập đoàn lớn trong khu công nghiệp Sonadezi (Biên Hòa, Đồng Nai) cho biết, dù ấp ủ dự định sở hữu nơi an cư riêng, nhưng hiện anh vẫn đang thuê một căn hộ tại quận Bình Thạnh, TPHCM và dành thời gian xem xét các dự án gần nơi làm việc để thuận tiện di chuyển mỗi ngày.

Chia sẻ về lý do chọn sống ở khu căn hộ, anh Tuấn Anh nói thêm: “Căn hộ được bố trí hợp lý cho người trẻ như tôi cảm giác được là chính mình trong không gian sống, được tận hưởng những tiện ích như gym, hồ bơi, cửa hàng tiện lợi ngay ngưỡng cửa, đội ngũ nhân viên luôn túc trực để đảm bảo không gian chung luôn sạch sẽ, cộng đồng cư dân văn minh, giúp tôi cảm thấy đây thực sự là lối sống hiện đại mà mình mong muốn”.

Ra mắt căn hộ dành cho giới trí thức tại TP.Biên Hòa

Nhằm khai thác nhu cầu còn rất lớn này, các chủ đầu tư đã triển khai những khu căn hộ quy mô ngay khu vực trung tâm TP.Biên Hòa, đặc biệt là dọc tuyến đường huyết mạch Xa lộ Hà Nội. Các dự án được đầu tư đầy đủ tiện ích hướng đến người mua ở thực với mức giá hợp lý, trong đó Bien Hoa Universe Complex do Hưng Thịnh Land phát triển và Property X phân phối độc quyền đang thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Bien Hoa Universe Complex sở hữu vị trí ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội – nơi kết nối các trục giao thông huyết mạch giữ vai trò quan trọng trong liên kết vùng Trung Bộ, Tây Nguyên với vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Với quy mô gần 2,9 hecta, dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng gần 2.000 căn hộ thuộc 7 block nhà, cao 24 – 29 tầng, dự án chắc chắn sẽ tạo nên làn sóng an cư và đầu tư sôi động tại thị trường Biên Hòa dịp cuối năm.

Nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời về một cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân, các tiện ích nội khu như: hồ bơi, công viên, khu thể dục dụng cụ, sân thể thao đa năng,… của dự án được đầu tư một cách bài bản, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Ngoài ra, dự án còn tiên phong phát triển căn hộ kết hợp khu thương mại, dịch vụ nhộn nhịp, sầm uất nên cư dân hoàn toàn dễ dàng tiếp cận các tiện ích hiện đại ngay tại nơi ở mà không cần phải đi đâu xa.