Chàng Trai 8x Phạm Tấn Trường Và Hành Trình Xây Dựng Thương Hiệu “Trung tâm sửa chửa “TRmobile”

Chàng Trai 8x Phạm Tấn Trường Và Hành Trình Xây Dựng Thương Hiệu “Trung tâm sửa chửa “TRmobile”

Sau 5 năm khởi nghiệp kinh doanh từ số vốn ít ỏi, trải qua nhiều thăng trầm và khó khăn, anh Phạm Tấn Trường đã xây dựng và phát triển thương hiệu TRmobile – cửa hàng chuyên bán buôn, bán lẻ các sản phẩm của Apple chính hãng như iPhone, iPad, Macbook… uy tín và chất lượng hàng đầu tại Thành Phố Huế và các khu vực lân cận.

“TRmobile” và hành trình khẳng định thương hiệu

“TRmobile” – xuất phát điểm là một cửa hàng nhỏ ở khu vực 6/15 Phùng Hưng, Phường Thuận Thành, Thành Phố Huế. Tại thời điểm đó, các cửa hàng điện thoại trên thị trường bày bán nhiều dòng khác nhau, không chuyên về một dòng nào cố định. Đặc biệt là không có cửa hàng nào chuyên về các sản phẩm iPhone vì thời gian đó, iPhone là dòng điện thoại khá đắt tiền, dịch vụ bảo hành sửa chữa cũng phức tạp.

Nhận thấy được cơ hội tiềm năng, anh Phạm Tấn Trường đã chớp lấy thời cơ và định hướng phát triển thương hiệu cửa hàng của mình chuyên về dòng sản phẩm điện thoại iPhone. Vì vốn còn ít nên anh không bán quá nhiều loại khác nhau mà tập trung vào mua bán và trao đổi các loại điện thoại iPhone cũ. Không có thế mạnh về mặt bằng nên anh đã tìm tòi và phát triển TRmobile qua quảng cáo fanpage, mua bán online.

Điểm khác biệt tạo nên thương hiệu “TRmobile”

Đối với các dòng sản phẩm iPhone, dịch vụ bảo hành và hỗ trợ khách hàng của các cửa hàng khác trên thị trường tại thời điểm đó còn nhiều khó khăn và khách hàng chưa thật sự tin tưởng. Chính vì lẽ đó, “TRmobile” đã tạo nên một tiêu chí mặc định cho cửa hàng mình đó là chất lượng từng máy bán ra đều phải tốt và chế độ bảo hành nếu có rủi ro chỉ trong vòng 24h chứ không kéo dài, chăm sóc khách hàng là điều ưu tiên hàng đầu của “TRmobile”.

Tất cả máy khi nhập về cửa hàng đều được chính anh Trường check và test thật kỹ, từ IMEI, pin, camera, màn hình, main, vỏ máy… Nên hầu như tới 80% khách hàng mua điện thoại iPhone tại “TRmobile” đều không mất chi phí bảo hành và dùng cực bền.

Một điểm mạnh của cửa hàng để lại dấu ấn trong lòng khách hàng chính là chính sách hỗ trợ sau bán. “TRmobile” đảm bảo cam kết chăm sóc và hỗ trợ từng khách hàng, bảo hành uy tín từng con máy bán ra cả về màn hình và nguồn, hoàn tiền 100% nếu khách hàng phát hiện là máy dựng lỗi.

“Mặc dù trên thị trường hiện nay có nhiều cửa hàng, nhiều thương hiệu cạnh tranh, nhưng với tôi, tôi sẽ luôn xây dựng “TRmobile” như hiện tại để luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ vì thương hiệu uy tín, cộng với chiến lược kinh doanh không bao giờ thay đổi đó là kiểm soát chất lượng, hỗ trợ sau bán và bảo hành nhanh chóng, Tôi luôn cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm với chất lượng tốt nhất cho khách hàng” – anh Hoàng nhấn mạnh.

Các dòng sản phẩm tại “TRmobile” và chính sách ưu đãi

“TRmobile” chuyên bán buôn bán lẻ các sản phẩm chính hãng và hot nhất của Apple như iPhone, iPad, Macbook, iMac, Apple Watch… Tất cả sản phẩm đều được kiểm duyệt chặt chẽ bởi đội ngũ chuyên gia tại cửa hàng với 36 bài test chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất, tốt nhất trên thị trường.


Bên cạnh đó, “TRmobile” cũng hỗ trợ khách hàng mua trả góp với lãi suất ưu đãi. Hồ sơ và thủ tục đơn giản chỉ cần CMND và sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là có thể xét duyệt sau 10 phút không cần gọi thẩm định hồ sơ mà nhận luôn máy về dùng với chế độ bảo hành và hỗ trợ sau bán đầy đủ.

  •  Trung tâm “TRmobile” Sửa chữa Điện thoại và Laptop 24h thấu hiểu và biết được những khó khăn của học viên trong việc hoàn thành học phí. Chúng tôi với phương châm “truyền nghề là chính” đã trăn trở suy nghĩ và định ra các mức học phí phù hợp nhất cho từng khóa học, cũng như những chính sách ưu đãi, hỗ trợ để tạo mọi điều kiện “đem nghề đến cho các bạn trẻ”.
  • Học và thực tập trực tiếp tại phòng kỹ thuật sửa chữa.
  • Trang thiết bị đầy đủ và hiện đại phục vụ cho quá trình học và thực hành.
  • Hệ thống nhiều cửa hàng giúp học viên có cơ hội thực hành và thực tập thực tế.
  • Tiếp xúc và sửa chữa nhiều dòng điện thoại – laptop mới nhất.
  • Được hướng dẩn và chia sẽ của các kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm trên 10 năm.
  • Được hướng dẩn về văn hóa phục vụ và tiếp xúc phục vụ khách hàng tại cửa hàng.

Hiện tại, “TRmobile” đã có 1 chi nhánh tại 6/15 Phùng Hưng, Phường Thuận Thành, Thành Phố Huế. Trong thời gian tới, Anh Trường quyết tâm hoàn thành chặng đường khẳng định thương hiệu “TRmobile”, đồng thời anh đang lên dự án mở thêm các chí nhanh khác cửa hàng trong năm 2022 để tiếp tục phát triển và mở rộng thành chuỗi cửa hàng Điện thoại “TRmobile” để có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng hơn nữa.