Quạt Trần Đèn Cao Cấp Mr.Vu Đẳng Cấp Chất Lượng

Quạt Trần Đèn Cao Cấp Mr.Vu Đẳng Cấp Chất Lượng

Tại Mr.Vũ, chúng tôi yêu từng chiếc quạt, giống như cách người nghệ sỹ yêu tác phẩm nghệ thuật của mình. Thực tế, chúng ta đã và đang bỏ rất nhiều công sức để trang trí cho các bức tường thật đẹp; hay tỉ mỉ đi tìm chất liệu tốt nhất cho sàn nhà. Vậy việc trang trí cho trần nhà thì sao? Lưu ý rằng trần nhà là một trong những thứ đầu tiên chúng ta nhìn thấy hàng ngày, mỗi khi thức giấc. Những chiếc quạt trần xinh xắn và thẩm mỹ có thể làm sáng bừng không gian sống, là vật dụng trang trí không thể thiếu để trang hoàng tổ ấm của mỗi gia đình.

Quạt trần đèn cao cấp Mr.Vu được công ty cổ phần Quạt trần cho người giàu sản xuất và phân phối độc quyền dành riêng cho thị trường Việt Nam. Quạt trần trang trí cao cấp Mr.Vu – Sản xuất dành riêng cho thị trường Châu Á, chất liệu cao cấp, được nghiên cứu và phát triển để phù hợp với thời tiết và khí hậu nóng ẩm ở Việt Nam. Các mẫu quạt trần được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt đến từng chi tiết, phù hợp với gu thẩm mỹ, mang theo hơi thở và niềm tự hào của văn hóa Việt. Những chiếc quạt trần thương hiệu Mr.Vũ được Thiết kế theo ý tưởng riêng với chất lượng tốt nhất. Những chiếc quạt trần ba cánh gỗ đơn giản về thiết kế nhưng chất và quay rất nhẹ nhàng nhưng lại tạo ra nhiều gió vẫn được nhiều khách hàng và giới nghệ sĩ tin dùng.

 

Quạt trần bắt đầu lấy lại vị thế từ thương hiệu quạt trần đèn cao cấp Mr.Vu giới thiệu ra thị trường những mẫu quạt hiện đại tiên tiến, êm và đẹp hơn, trong khi người tiêu dùng ngày càng nhận ra sự thiếu hữu ích của đèn chùm, nhu cầu hưởng không khí tự nhiên, bớt phụ thuộc vào điều hòa/máy lạnh cũng như xu hướng kiến trúc xanh, không gian mở, gần gũi với thiên nhiên là những lý do mà quạt trần được ưa chuộng trở lại. Được đánh giá cao về công năng, về mặt thiết kế các mẫu quạt với thiết kế đơn giản, bầu quạt và cánh bằng nhựa tổng hợp màu trắng hoặc màu ghi, sẽ chủ yếu phù hợp cho các không gian hiện đại màu sáng…

Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã kiểu dáng, mỗi thương hiệu quạt cũng có một phong cách độc đáo nổi bật riêng, tạo ra sự đa dạng, khác biệt và đẳng cấp của quạt trần Mr.Vũ. Không chỉ để làm mát mà là giải pháp không gian 3 trong 1, phù hợp cho mọi phong cách thiết kế và gam màu nội thất khác nhau. Đó chính là lý do mà Quạt trần Mr.Vũ đã trở thành nhà cung cấp quạt trần cho hầu hết các Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng cao cấp ở Việt Nam….Liên tục cập nhật mẫu mã, công nghệ mới cũng như làm việc với các hãng để cải tiến sản phẩm theo nhu cầu của thị trường, Quạt trần Mr.Vũ đang mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm quạt trần đẳng cấp nhất!

Hầu hết quạt trần tại Mr.Vũ sử dụng cánh gỗ plywood nhẹ, bền và an toàn. Các mẫu quạt chuyên dụng ngoài trời sử dụng cánh nhựa tổng hợp composite và một số mẫu quạt hiện đại, cách điệu sử dụng cánh Acrylic. Cánh quạt thường được thiết kế nghiêng 12-14 độ, đó chính là lý do quạt quay không quá nhanh nhưng lại tạo ra lượng gió lớn, sâu và làm thoáng cả không gian chứ không chỉ mát cục bộ thẳng dưới quạt. Với nguồn cảm hứng phương Đông sâu sắc, lại tạo ra những mẫu cánh quạt bằng tre đan hay lá cọ tự nhiên vô cùng độc đáo.

Thân quạt và kiểu dáng: đây là điểm chính tạo ra sự khác biệt về hình thức của quạt Mr.Vũ. Có thể nói mỗi mẫu quạt trần Mr.Vũ là một tác phẩm thiết kế sáng tạo. Luôn được thiết kế hoa văn độc đáo và sắc nét, trên thân quạt bằng hợp kim dầy/nặng đã định hình và đặt nền móng về thiết kế cho các thế hệ quạt trần Mr.Vũ sau này. Thân quạt bằng hợp kim, đa dạng màu sắc và kiểu dáng tạo ra sự đa dạng về phong cách là điểm khác biệt đặc trưng của quạt trần Mr.Vũ. Các mẫu quạt trần cao cấp Mr.Vu được Thiết kế theo ý tưởng riêng có chứng nhận CO, CQ đầy đủ, được kiểm định chất lượng và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Quạt thương hiệu Mr.Vũ được Thiết kế theo ý tưởng riêng với chất lượng tốt nhất. Động cơ Aluminum siêu bền bỉ, tiết kiệm điện, vận hành êm ái, không gây tiếng ồn cho quạt khi quay.

Cam kết bán hàng rõ nguồn gốc xuất xứ, có hóa đơn chứng từ đàng hoàng, có đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng ( CO,CQ, CE,…). Có chính sách bảo hành, đổi trả hàng rõ ràng. Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật chu đáo giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ quý khách Bán hàng theo giá niêm yết, luôn luôn bình ổn. Giá tốt nhất thị trường – Do công ty là nhà sản xuất và phân phối trực tiếp. Quạt trần cao cấp Mr.Vũ – với hơn 10 năm thành lập và phát triển, hệ thống đại lý và showroom trải dài trên toàn quốc, quý khách luôn có thể lựa chọn và trực tiếp cảm nhận hàng trăm mẫu sản phẩm quạt trần cao cấp.

Quạt trần Mr.Vũ luôn phục vụ khách hàng bằng tâm-trí-tín, luôn mong muốn chạm đến trái tim của mọi khách hàng. Giải pháp không gian 3 trong 1: vừa thoáng mát, vừa là vật trang trí trang nhã đẳng cấp, với việc thường được tích hợp thêm đèn, có thể nói quạt trần Mr.Vũ đang mang giải pháp không gian mới 3 trong 1 đến cho các ngôi nhà.

Copyright © Công ty Cổ Phần Quạt Trần cho người giàu
GPKD số 0315058003 do Sở KH và ĐT TP Hồ Chí Minh cấp ngày 21/05/2018
Địa chỉ: 451 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

 https://mrvu-fan.com

Thắc mắc khiếu nại: 090.234.8 886

Bảo hành: 096.234.8886

Mua Hàng: 09.1102.1102