CEO 9x Nguyễn Kế Nghĩa lối sống giản dị chất phát đoàn kết  thích từ thiện chia sẻ về những khó khăn vất vả hằng sâu trên khuôn mặt và thành tựu đã đạt được

CEO 9x Nguyễn Kế Nghĩa lối sống giản dị chất phát đoàn kết thích từ thiện chia sẻ về những khó khăn vất vả hằng sâu trên khuôn mặt và thành tựu đã đạt được

Nhìn Nguyễn Kế Nghĩa ngoài đời, không ai nghĩ rằng chàng trai cá tính này lại là CEO của một thương hiệu màn hình ô tô thông mình NN Tech Audio. Dù tuổi đời còn rất trẻ, anh đã có công ty riêng, không ngần ngại đưa ra những quyết định táo bạo mà ngay cả những doanh nhân sành sỏi cũng phải suy nghĩ.

Ở tuổi còn rất trẻ, anh xây dựng thương hiệu của mình thế như thế nào?

Từ lâu, tôi đã tâm niệm rằng việc phát triển bản thân là của mình. Tôi là con người tự do, đam mê xe cộ, thế nên từ niềm đam mê đã giúp tôi có những ý tưởng xây dựng thương hiệu riêng và phát triển nó.Trên tham vọng độ xe Triton thành g63 – sedan thường thành siêu xe mọi người ước mơ vì tài chính chưa đủ để đáp ứng tất cả mọi người đều có thể chay siêu xe ở Việt Nam .Chính vì thế anh Nghĩa nghiên cứu rất nhiều nhiều loại xe và nhiều ngành nghề tổng hợp lại .

Xã hội đầu về nước rất khó khăn và nhiều cám dỗ, Ceo Nghĩa chia sẻ từng bị lừa 300-400 tr khi về nước vì chơi sai bạn. Từng nghĩ con đường tự vẫn nhưng khi nghe mình rán vượt qua vì cuộc sống ngắn nếu tự vẫn vừa mang tiếng và làm khổ gia đình và xã hội .Còn trẻ thì làm lai với số vốn ít ỏi 300 $, khi vượt qua thì con người khác – quá khứ đứng trên con đường đó là người khác khi bước qua con đường khác mình là người khác – vẫn tốt đẹp .Biến sai lầm chính mình thành đúng hiện tại. Đều mình không tin với sự chăm chỉ lại thành công hơn là thông minh .

Ceo Nguyễn Kế Nghĩa chia sẻ số phận mình không tốt chăm chỉ vì chăm chỉ nghiên cứu và chiu khó mình thành công người số phận tốt hơn

 

 

Điều gì giúp anh tự tin như vậy?

Sau 3 năm du học ở trường Greenwich UK tai Singapore, anh quay về Việt Nam gây dựng sự nghiệp

Nhờ sống gia đình có văn hoá truyền thống kinh doanh từ đời ông nội có hơn 50 năm kinh doanh lĩnh vực lốp xe – sửa ôtô – thừa hưởng năng khiếu và ngay từ nhỏ theo ba buôn bán học nhiều điều kinh doanh và ý chí vượt chính mình rất cao và sự kiên nhẫn người khác không làm được mới gọi rèn dũa cần sự đào tạo lâu dài.

Mà một mình tôi không làm hết mọi thứ mà may mắn nhiều cộng sự và đội ngũ team giỏi NNstyle – NNtech Audio đoàn kết, cố gắng .Tôi muốn nói lên thành công này của đội ngũ cộng sự team chính tôi.Tôi cảm ơn anh em cố gắng hỗ trợ giúp tôi và quá khứ scandal dư luận vô cùng lớn mới có Nguyễn Kế Nghĩa ngày hôm nay. Nên cho dù xảy ra vấn đề to lớn như thế nào thì đối với tôi vẫn vượt qua được vì tôi vì tất cả anh em đội ngũ công ty tôi và gia đình, mọi người khó khăn cần san sẻ. Tôi phải cố phát triển mạnh mẽ.

 

Cơ duyên nào a chọn ngành xe hơi?

Không phải ngành ? Nói ra điều này thật vô lí – tôi nằm mơ thấy ông nội đưa xe z4 bmw E85 sx năm 2008 ông rất thích nói con đam mê xe hơi thì con hãy chinh phục nó đi .Tôi gặp anh họ trụ sở quận 3 đối diện cơ quan tôi . công việc đầu tiên nhận vào lau xe và đăng kí xe khách …Nhớ lúc mới vào công ty anh họ cũng không ai biết mình là ai, bị bắt lau xe chà rửa xe, xịt ướt cả người, lúc tôi bất cẩn lên văn phòng lấy nước suối khách hàng bị kỉ luật bị chửi bởi một chị quản lí khác. Trải qua nhiều sự cố gắng tôi rất quý tiền không phải mê tiền mà là quý đồng tiền khó khăn kiếm ra được lắm. Tới bây giờ tôi vẫn thiếu tiền vì tôi sợ tôi đủ tiền giúp hết tất cả mọi người khó khăn. Tôi không muốn nợ và giúp gia đình, tôi muốn đi từng bước bằng sức mình. Vì ngay từ nhỏ tự lập và sự so sánh gia đình tôi rất cao, tôi chịu áp lực nhiều lựa chọn, đi chơi bạn bè và làm tôi run sợ phải xin hoặc tâm sự với gia đình .Tôi muốn con tôi sau này nhiều sự lựa chọn và thoải mái sở thích làm tôi gần gũi hơn với con .

Thời điểm đó, anh đánh giá thuận lợi và khó khăn lớn nhất của mình là gì?

Lợi thế của tôi là hiểu rõ bản thân cần làm gì để thay đổi và phát triển. Chưa kể, tính tôi cũng khá quyết đoán, chốt xong là làm luôn, không bao giờ để việc tồn đọng. Thành lập NN Style Sài Gòn và lập thương hiệu riêng cho mình một thương hiệu màn hình ô tô NN TECH AUDIO.

Lúc đó, làm CEO khi tuổi đời còn quá trẻ. Đó là một sự liều lĩnh, nhất là khi công ty vừa mới chuyển sang giai đoạn hậu Covid-19.

 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, tôi nghĩ rằng mọi chuyện đã ổn. Có thể tự tin khẳng định rằng, chúng tôi sẽ vẫn có phương án để đương đầu với chúng, nhiều cô chú trong gia đình không tin tôi làm được và xem thường. Chính vì thế tạo cho tôi động lực vô cùng to lớn để có Nguyễn Kế Nghĩa như ngày hôm nay.

Ngay từ đầu, tôi đã xác định rằng mình sẽ gặp rất nhiều khó khăn, và thực tế cũng đúng như vậy. Đứng trước câu hỏi “Dám vượt qua không?”, câu trả lời của tôi là “Có”. Trong số những quyết định mà tôi đưa ra trên cương vị mới, việc tái cơ cấu bộ máy là quan trọng nhất.

Hiện tại, anh có tham gia những bộ môn vào về xe cộ không ?

Tuy tôi dành nhiều thời gian cho kinh doanh nhưng đam mê không từ bỏ được. Mới đây tôi đã đạt giải của Challenge Quy Nhơn 2022 về độ xe.

Hiện tại ngoài độ xe anh còn kinh doanh mảng nào nữa không ?

Ngoài việc tâm huyết với xe cộ tôi còn kết hợp kinh doanh mảng thời trang có tên thương hiệu là Merci của em ruột mình để hai anh em gia đình cùng nhau hỗ trợ và giúp đỡ – tinh thần yêu thương gia đình số 1.

Đôi nét về thương hiệu màn hình NN Tech Audio của anh Nghĩa, anh có thể chia sẻ chứ ?

Màn hình ô tô là thiết bị không thể thiếu, đối với những dòng xe hơi cao cấp hiện nay. Tuy nhiên, giờ đây không chỉ có duy nhất những dòng xe hơi hạng sang, mới có thể lắp đặt thiết bị này.Việc đầu tư thiết bị công nghệ cao như màn hình DVD Android ô tô hiện nay không chỉ là xu hướng. Hơn hết, nó chính là một sự lựa chọn đúng đắn để giúp khách hàng có được những trải nghiệm giải trí, thư giãn chân thật hơn rất nhiều lần khi đồng hành cùng xế cưng. Màn hình ô tô thông minh được xem như một trong những thiết bị được sử dụng như máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, được kết nối internet trực tiếp trên xe. Đây cũng là một trong những thiết bị thông minh, cho phép người dùng sử dụng đó như một chiếc bản đồ điện tử.

Nhìn lại chặng đường đầy rực rỡ, nhưng cũng đầy thăng trầm đã qua của CEO 9x luôn tự nhủ với bản thân là không được ảo tưởng và bằng lòng với những gì ở hiện tại mà phải luôn học hỏi và phát triển bản thân mình hơn thế nữa.

Anh nghĩa mang đến trợ lý ảo quá nhiều quá tai nạn giao thông xảy ra Việt Nam nghiên cứu rất kĩ cải thiện hoàn toàn mới với chip trí thông minh robot AI khác biệt so nhiều màn hình khác. Hiểu 100 % cảm xúc và đấu trí chơi game – nói chuyện – cảnh báo giải trí khi người dùng lái xe xem phim và say rượu với màn hình NNtech Audio.

Sau thời gian thử sức ở vị trí mới, anh thấy thành quả lớn nhất mình đã đạt được là gì?

Trong kinh doanh, kết quả cuối cùng thể hiện ở những con số.

Sau khi NNstyle Auto thay đổi cơ cấu, đội ngũ nhân sự còn lại đều là những người rất tâm huyết. Kết quả công việc cho thấy họ đang rất nỗ lực để đưa công ty tiến tới thành công mới.

Ngoài ra, doanh thu trong 3 tháng vừa rồi cũng có những chuyển biến tích cực, chứng minh rằng việc bán hàng nguyên giá đang phát huy hiệu quả. Bên cạnh đó, chúng tôi truyền thông nhiều hơn và giảm bớt sales, đồng nghĩa với việc phải tinh giản chi phí vận hành không cần thiết để giải quyết áp lực dòng tiền.

Đó cũng là những thành công ban đầu của tôi khi tiếp quản vị trí này.

Anh Nghĩa chia sẻ thêm :

Tôi thiếu nhiều thứ lắm – tôi thiếu thời gian lo tình yêu và gia đình và cộng đồng – tôi mong đại dịch covid dứt điểm mọi người ổn định và bình yên .

Cám ơn buổi phỏng vấn đầy ý nghĩa xunh quanh cuộc sống.

Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.

Hãy cùng anh Nghĩa đưa xế yêu của bạn đến với những trải nghiệm mới nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ Auto: 82 Lý Thái Tổ, Phường 2, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0359553333

Website: http://nntech.vn