MỊ QUÁN NHÀ HÀNG NỔI TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG

MỊ QUÁN NHÀ HÀNG NỔI TIẾNG TẠI ĐÀ NẴNG

Phan Minh Thịnh tốt nghiệp chuyên ngành xây dựng dân dụng & công nghiệp khóa 2008-2013. Hiện tại đang là kĩ sư xây dựng, chủ nhà hàng “Mị Quán”, thành viên “PDC – Pickup DaNang Club.CLB Xe Bán Tải Thành Phố Đà Nẵng”, từng hỗ trợ người dân trong mùa dịch từ miền nam về quê(có các bài báo về clb),hỗ trợ vận chuyển lương thực đến người dân cho thành phố trong mùa dịch( clb có báo và lên truyền hình),tham gia hoạt động từ thiện với clb “ Thiện Nguyện Đồng Cảm”…Đến với ngày hội, các đoàn xe PVC từ Hà Nội, PNF từ TP HCM đã xuất phát hướng về Đà Nẵng thẳng tiến. Các hội nhóm miền Trung và những thành viên khác trên đường “xuyên Việt” cũng đã sẵn sàng nhập đoàn xe. Trên mỗi xe đều dán logo của các câu lạc bộ và banner tuyên truyền, hưởng ứng chương trình an toàn giao thông “Không nồng độ cồn sau tay lái” do Câu lạc bộ Thể thao Xe bán tải địa hình PVC phát động và được sự bảo trợ của Uỷ ban An toàn giao thông Quốc gia. Trong những ngày dịch covid. Câu lạc bộ xe bán tải thành phố Đà Nẵng (PDC – Pickup Đà Nẵng Club) đã thành lập Đội phản ứng nhanh (văn phòng tại số 117 Xô Viết Nghệ Tĩnh, quận Hải Châu) gồm 35 xe để hỗ trợ khẩn cấp cho các bệnh viện, trung tâm y tế, khu dân cư bị phong tỏa ở Đà Nẵng và các địa phương cùng phòng, chống Covid-19. Các thành viên của đội luôn trực chiến vận chuyển miễn phí hàng từ thiện từ Quảng Nam, đến Thừa Thiên Huế, Quảng Trị…

 

 

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện xã hội cùng câu lạc bộ “Thiện Nguyện Đồng Cảm” và là 1 kĩ sư xây dựng, anh còn kinh doanh thêm nhà hàng với thương hiệu là “Mị Quán”. Mị Quán là điểm đến ẩm thực lý tưởng nằm ngay góc ngã tư hai mặt tiền đường Chương Dương và Lê Văn Hưu. Ẩm thực đặc sắc, đậm đà mang hương vị riêng là điểm cộng lớn của Mị Quán. Ngoài không gian ăn chơi thông thường, Mị Quán còn có cả phòng VIP cho những khách hàng muốn có không gian riêng tư để gặp gỡ đối tác, họp hành… Đây là địa điểm ăn chơi quên lối về không thể bỏ qua tại Đà Nẵng.

Tại đây Những món ăn được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp nên hương vị rất thơm ngon, lạ miệng mà còn được decor bắt mắt, đảm bảo ai cũng phải thích, phải mê. Không gian quán tầng 1 thoáng mát, rộng rãi cùng view sông Hàn thơ mộng. Phòng V.I.P riêng tư, sang trọng với nhiều chủ đề thiết kế khác nhau. Nơi cực kì thích hợp cho những buổi ăn thân mật, hay những buổi tiệc riêng tư. Nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức những món ngon bên cạnh người thân và bạn bè với mức âm lượng vừa phải, vừa đủ vui nhưng lại không quá ồn ào. Ngoài ra nhà hàng còn có dịch vụ cấp các món ăn cho những buổi tiệc tổ chức tại nhà, tại công ty, cơ quan. Với đội ngũ phục vụ lịch sự, trẻ trung, trình bày đẹp, họ sẽ giúp bạn chuẩn bị bếp núc, dụng cụ ăn, dọn dẹp sau tiệc…đã có đội ngũ nhân viên làm tất cả, hướng đến mục tiêu làm hài lòng khách hàng tận tình, chu đáo.

Tại Mị quán phục vụ đa dạng các món Á, Âu…. có hơn 100 loại hải sản từ khắp các vùng biển của Việt Nam. Chất lượng hải sản luôn được nhà hàng đảm bảo tươi sống – giá hấp dẫn và đặc biệt tuyệt đối an toàn cho sức khỏe đến khách hàng. Các món ăn tại đây đều được chú trọng trong phần bày trí rất tinh tế và đẹp mắt. Nơi đây nổi tiếng với các món hải sản tươi sống, thơm ngọt đừng hỏi. Món nào cũng chuẩn vị. Bạn sẽ bất ngờ trước hải sản tươi sống, đa dạng như tôm hùm, tôm tít, bào ngư, tu hài, các loại ốc, sò biển, cá biển…Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn ngon đồng thời chiêm ngưỡng quá trình chế biến tuyệt xảo của đầu bếp. Những biến tấu đa dạng mà đặc sắc ở đây không chỉ đơn thuần là món ăn mà đã được nâng tầm lên thành nghệ thuật.

Mị Quán luôn nghĩ rằng đó là Sự Tin Tưởng của quý khách hàng đối với nhà hàng.Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng – ủng hộ Mị Quán trong
suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi luôn cố gắng thay đổi từng ngày, không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ và món ăn của mình để có thể phục vụ tất cả các khách hàng thân yêu của mình.