VCloudcam của “ông lớn” VNG Cloud  lọt Top 10 giải pháp số xuất sắc

VCloudcam của “ông lớn” VNG Cloud lọt Top 10 giải pháp số xuất sắc

Mới đây, Bộ TT&TT đã tổ chức Lễ công bố và trao giải thưởng “Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam” năm 2021 với chủ đề “Chuyển đổi số – Động lực phục hồi và phát triển kinh tế. Sản phẩm vCloudcam của VNG Cloud lần thứ 2 liên tiếp nằm trong Top 10 giải pháp số xuất sắc.

Phát biểu tại lễ trao Giải thưởng Sản phẩm công nghệ số Make in Viet Nam năm 2021, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chuyển đổi số nhận định: “Quá trình thúc đẩy chuyển đổi số, các bộ, ngành, địa phương, các doanh nghiệp và người dân thời gian vừa qua đã vào cuộc rất tích cực. Quá trình này cũng đã tạo ra được nhiều sản phẩm công nghệ phục vụ chuyển đổi số”.

Theo Thủ tướng, các sản phẩm rất thiết thực với cuộc sống, phù hợp với tình hình và yêu cầu đòi hỏi của sự phát triển của đất nước. Cùng với đó, cũng làm lợi cho người dân, vừa góp phần vào sự phát triển chung của đất nước vừa mang lại ấm no, hạnh phúc hơn nữa cho người dân. Qua đó, góp phần quan trọng làm cho đất nước ngày càng hùng cường và thịnh vượng.

vCloudcam là sản phẩm của VNG Cloud giúp người dùng người dùng giám sát và vận hành hệ thống camera hiệu quả hơn. Giải pháp có 4 chức năng: giám sát cảnh báo thông minh, lưu trữ truy cập, quản lý phân quyền và dịch vụ AI. Ngoài ra, ứng dụng này còn có các chức năng thông minh khác như chuyển đổi hệ thống giám sát của bạn lên cloud, quản lý hiệu quả, phân quyền chi tiết dễ dàng, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng và camera trở nên thông minh hơn với thị giác máy tính.