Thành Công Trên Con Đường Marketing Của Anh Hà Anh Lĩnh

Thành Công Trên Con Đường Marketing Của Anh Hà Anh Lĩnh

Từ nhỏ Hà Anh Lĩnh đã có niềm đam mê với IT, kinh doanh và quyết tâm nghiên cứu học hỏi với nhiều người thầy khác nhau. Học và nghiên cứu khá nhiều loại hình kinh doanh, nhưng cho đến khi làm quen với SEO và Marketing, Anh Lĩnh mới thực sự tìm thấy đam mê của mình. Anh từng được mời đi diễn giả cho rất nhiều Công Ty thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau như nhà đất, điện tử, nhà hàng, khách sạn. Hiện tại, anh Hà Anh Lĩnh đang làm về lĩnh vực Thiết kế Website, SEO – Maketing và đã đạt được nhiều thành công nhất định.


Sinh ra và lớn lên tại DakLak, anh Hà Anh Lĩnh sinh năm 1989 luôn hiểu rõ được những ngày mưu sinh theo cha mẹ. Anh lớn lên trong một gia đình thuần nông nên kinh tế vô cùng khó khăn. Từ đó, trong suy nghĩ của anh luôn nhen nhóm phải làm sao để nhanh chóng thoát khỏi “lũy tre làng”. Bằng sự chăm chỉ và ham học hỏi, Anh Lĩnh đã dần gặt hái được nhiều thành công khiến cho nhiều người ngưỡng mộ.

Bước chân tập tễnh vào ngành, mấy năm đầu anh chỉ là nhân viên, ở vị trí này anh khao khát trở thành một hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ một nhân viên nào. Chính vì thế anh luôn phấn đấu, tập trung luyện nghề. Thế rồi những cơ hội mới tại đây giúp anh học hỏi và trưởng thành hơn rất nhiều, anh đã trải qua rất nhiều dự án và được khách hàng tin tưởng.

Hà Anh Lĩnh đã từng thực chiến cho nhiều công ty lớn về kinh doanh cũng như Marketing tại các công ty sử dụng hạ tầng internet để kinh doanh tại Việt Nam. Phần lớn Anh Lĩnh MKT dành thời gian để nghiên cứu về nền tảng công nghệ và học IT. Bạn bè và đội ngũ của Anh Lĩnh MKT đều là dân Marketing, Quản Lý và bán hàng nên Lĩnh thấu hiểu khách hàng của mình muốn gì và làm sao để đưa sản phẩm của mình đến cho khách hàng tốt nhất.

Ngày nay, Website đóng vai trò là kênh truyền thông và công cụ kinh doanh hàng đầu cho mỗi doanh nghiệp. Nắm bắt xu thế, những khách hàng đang kinh doanh nhưng thương hiệu, sản phẩm của bạn chưa được nhiều người biết đến. Đó là lý do ngành Marketing của Anh Lĩnh phát triển. Nó giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng và đưa thương hiệu của bạn đi xa hơn nữa. Cũng từ đó mà Anh Lĩnh xây dựng thương hiệu riêng cho mình được mang tên anhlinhmkt.com

Hiện tại, Anh Lĩnh anhlinhmkt.com chuyên cung cấp dịch vụ Marketing với đa dạng các hình thức như :
– Thiết kế Website
– SEO chuyên nghiệp
⦁ Seo tổng thể
⦁ Viết bài chuẩn Seo
⦁ Phần mềm SEO

Với những điều tuyệt vời trên, Anh Lĩnh Marketing với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cam kết là đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, và hiệu quả giúp bạn tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng, thu về khoản lợi nhuận khổng lồ với mức chi phí bỏ ra tối ưu nhất.
Để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng

Website: https://anhlinhmkt.com
Hotline: 0966 45 89 89 – 0947 35 89 89