Một ngày sống chuẩn mực quốc tế tại khu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria

Một ngày sống chuẩn mực quốc tế tại khu biệt thự Đảo Ngọc Regal Victoria

Trải nghiệm tiện nghi tại 02 sân golf hàng đầu châu Á cùng chuỗi tiện ích ở miền Trung

Tọa lạc tại khu đất ven sông, sát biển cuối cùng thuộc quần thể đô thị biệt lập, đẳng cấp phía Đông Nam TP Đà Nẵng, villa Đảo Ngọc chính là dự án sở hữu vị trí thuận lợi, tiếp cận hàng loạt các tiện ích hàng đầu miền Trung chỉ trong bán kính vài trăm mét.

Đặc biệt nhất phải kể đến chuỗi sân golf hàng đầu châu Á 36 lỗ được thiết kế bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 10p lái xe, hệ thống sân golf chuẩn 5 sao gồm Montgomerie Links và BRG Danang Golf Resort. Đây là 2 trong số các điểm đến được ưa thích của các golfer đến từ các quốc gia châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản và các nước châu Âu bởi hệ thống cảnh quan độc đáo cộng với vẻ đẹp của bờ biển xanh, cát trắng mang đến một không gian mà ít sân golf nào tại Việt Nam có thể sở hữu.

Trải nghiệm nghỉ dưỡng với loạt khách sạn, resort 5 sao đẳng cấp

Tiếp tục cuộc hành trình, cư dân Regal Victoria còn được tiếp cận với hàng loạt cụm tiện ích giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch bao gồm hàng loạt các resort ven biển như Naman Retreat, Sheraton Resort, Le Meridien Da Nang, Shilla Monogram, Malibu MGM, Le Meridien, Fusion, Hyatt Regency, trung tâm mua sắm VV Mall với những dịch vụ đẳng cấp 5 sao hàng đầu châu Á.