HSC kết hợp cùng Vinhomes tổ chức Hội thảo Kết nối khách hàng

HSC kết hợp cùng Vinhomes tổ chức Hội thảo Kết nối khách hàng

HSC duy trì quan điểm rất tích cực đối với sự tăng trưởng của thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2022, trọng tâm chính đóng góp cho nội lực của nền kinh tế chính là hoạt động sản xuất công nghiệp hồi phục với dòng vốn FDI giải ngân dự kiến tăng trở lại và tập trung ở khu vực chế biến chế tạo, đồng thời chờ đợi thông tin chính thức từ gói kích thích kinh tế tổng thể của Chính phủ có sức ảnh hưởng toàn diện đến nền kinh tế hậu đại dịch.

Với những nhận định về triển vọng kinh tế vĩ mô và nhóm ngành cho năm 2022, HSC dự kiến sẽ tiếp tục tập trung vào các nhóm ngành mang tính chu kỳ cao và có hoạt động kinh doanh tiếp tục duy trì tăng trưởng tốt như Bất động sản dân cư, Ngân hàng, Bán lẻ, một số nhóm ngành xuất khẩu chính của Việt Nam như dệt may, gỗ, thủy sản, cao su, Vật liệu xây dựng, Năng lượng, và Công nghệ thông tin.

Do đó, HSC phối hợp cùng Vinhomes mang đến cho các nhà đầu tư cái nhìn tổng quát về ngành bất động sản nói chung và tiềm năng Vinhomes nói riêng. Hội thảo C2C được tổ chức vào 15.30 ngày 29.12.2021 với chủ đề “Tiềm năng Vinhomes: các đại đô thị đa trung tâm”.

Hội thảo Kết nối khách hàng (Connecting to Customers – C2C) mà HSC tổ chức dành cho khách hàng cá nhân là một sự kiện định kỳ (hàng tháng) với mục tiêu làm cầu nối thông tin chất lượng nhất giữa các chuyên gia phân tích cao cấp của HSC và các doanh nghiệp đầu ngành với các nhà đầu tư.

C2C mang đến cho nhà đầu tư một câu chuyện xuyên suốt từ nền kinh tế vĩ mô thế giới và Việt nam, đánh giá chuyên sâu những tác động lên các ngành nghề hoạt động trong nền kinh tế và triển vọng trong ngắn hạn, dài hạn của doanh nghiệp. C2C cũng sẽ cung cấp những nhận định tổng quan về diễn biến của thị trường chứng khoán thông qua phân tích cơ bản và kỹ thuật, phân tích sự vận động dòng tiền của từng cổ phiếu, từ đó HSC đưa ra khuyến nghị danh mục cổ phiếu tiềm năng cho nhà đầu tư cá nhân trong từng giai đoạn. Điểm đặc biệt hấp dẫn ở chuỗi C2C là các nhà đầu tư cá nhân sẽ được lắng nghe chia sẻ trực tiếp từ các chuyên gia kinh tế, lãnh đạo của các doanh nghiệp hàng đầu mà HSC lựa chọn cùng tham gia hội thảo. Đây cũng là cơ hội để các nhà đầu tư hiểu rõ hơn về tình hình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, đặt các câu hỏi trực tiếp với chuyên gia và ban lãnh đạo của doanh nghiệp.

Từ câu chuyện kỳ vọng vào hồi phục kinh tế của Việt Nam từ Q4.2021 với tầm nhìn cả năm 2022, HSC đã chọn lựa những nhóm ngành được hưởng lợi trực tiếp từ sự hồi phục này gắn liền với các câu chuyện mới mẻ có thể nói đến trong năm 2022 như đẩy mạnh giải ngân đầu tư công với sự tăng trưởng của ngành điện, sự hồi phục nhóm ngành ngân hàng từ đáy Covid và các câu chuyện của riêng từng ngân hàng có thể tạo nên những hiệu ứng tích cực đối với hoạt động kinh doanh cốt lõi trong dài hạn.

Sau 4 số tổ chức với số lượng hàng nghìn nhà đầu tư cá nhân tham gia, các doanh nghiệp của HSC đã kết nối bao gồm Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB), Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM (HDB), Công ty CP Cơ điện lạnh (REE) đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía nhà đầu tư và diễn biến trên thị trường chứng khoán. HSC tin rằng hội thảo C2C sẽ mang đến cho nhà đầu tư cá nhân các thông tin tư vấn và nhận định thị trường rất hữu ích, giúp nhà đầu tư đưa ra những quyết định đầu tư sáng suốt trong hành trình đầu tư tài chính dài hạn.

Nhà đầu tư đăng ký tham dự Hội thảo tại : https://event.hsc.com.vn/vinhomes/

Mở tài khoản đầu tư tại HSC trong 3 phút tại đây: https://online.hsc.com.vn/mo-tai-khoan.html

Bên cạnh giao lưu với đại diện các doanh nghiệp, nhà đầu tư tham dự hội thảo còn có cơ hội tham gia trò chơi đố vui thú vị để nhận quà tặng hấp dẫn.