SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp có BCTN tốt nhất

SHB tiếp tục được vinh danh top 10 doanh nghiệp có BCTN tốt nhất

Giải thưởng đồng thời là cam kết mạnh mẽ của SHB trong việc ứng dụng và tuân thủ những chuẩn mực cao nhất về quản trị công ty, đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, cổ đông, đối tác và cộng đồng.

Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2021 do Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) phối hợp cùng Báo đầu tư tổ chức. Năm 2021 là năm thứ 14 Cuộc bình chọn đồng hành cùng thị trường chứng khoán Việt Nam và cộng đồng doanh nghiệp niêm yết. Các tiêu chuẩn đánh giá của Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2021 tiếp tục được duy trì trên cơ sở sự chuẩn mực, minh bạch, chuyên nghiệp và sáng tạo dựa trên cách thức mà doanh nghiệp công khai thông tin và tình hình thực thi quản trị công ty; ngoài ra bổ sung tiêu chí về tác động lên môi trường của công ty – Tổng phát thải khí nhà kính; các biện pháp, giải pháp giảm thiểu phát thải khí nhà kính. Kết quả sau đó được 4 công ty kiểm toán hàng đầu (Big 4) là Deloitte, Ernst & Young, KPMG và PwC soát xét nhằm đảm bảo tính chính xác, khách quan và chuyên sâu trong bình chọn.

Xuất sắc vượt qua hơn 500 doanh nghiệp, góp mặt trong top 10 doanh nghiệp vốn hóa lớn có báo cáo thường niên tốt nhất 2021; SHB không ngừng khẳng định uy tín và chú trọng minh bạch thông tin, phát triển toàn diện. Thể hiện chủ đề “Phụng sự từ Tâm – Khát vọng Dẫn đầu”, BCTN của SHB được đánh giá cao với việc xây dựng quy trình, sản phẩm, công nghệ và liên tục đổi mới khi đặt khách hàng là trung tâm của sự phát triển. Bên cạnh đó, SHB ngày càng đẩy mạnh những chiến lược và hành động cụ thể trong chuyển đổi số và hiện đại hóa ngân hàng. Đây là tầm nhìn quan trọng thúc đẩy sự phát triển năng động, toàn diện và bền vững của ngân hàng trong thời đại số, nhằm phụng sự tối đa lợi ích của khách hàng.