Gọi vốn nhanh chóng nhờ các tính năng đặc biệt của nền tảng INMERGERS

Gọi vốn nhanh chóng nhờ các tính năng đặc biệt của nền tảng INMERGERS

Công việc quan trọng nhất của một CEO và một chủ doanh nghiệp là không để doanh nghiệp rơi vào tình trạng “hết tiền”. Một số chủ doanh nghiệp lựa chọn cách vay vốn, nhưng cũng có những chủ doanh nghiệp lựa chọn cách chia sẻ cơ hội với các nhà đầu tư thông qua hoạt động gọi vốn. Tuy nhiên, việc gọi vốn thường gặp khá nhiều trở ngại trong việc tìm kiếm và giới thiệu doanh nghiệp đến với nhà đầu tư. Thống kê cho thấy, thời gian cần thiết trung bình để một nhà đầu tư tạo được một danh sách những doanh nghiệp phù hợp là 4-5 tháng. Còn thời gian để doanh nghiệp có thể tiếp cận với các nhà đầu tư và gọi vốn có thể lên tới hàng năm trời.

Ngay cả việc vay vốn từ ngân hàng không phải lúc nào cũng có thể diễn ra trơn tru và mượt mà. Để có thể tiếp cận nguồn vốn qua hình thức vay ngân hàng, các chủ doanh nghiệp cũng phải thỏa mãn rất nhiều điều kiện, với tài sản thế chấp lớn. Tất cả những điều này đã kìm hãm sự phát triển của các doanh nghiệp trên thị trường. Nhận biết được nhu cầu kết nối với nguồn vốn và các nhà đầu tư thông qua một nền tảng đơn giản và dễ dàng, INMERGERS đã ra đời và sớm trở thành sân chơi cho không chỉ các nhà đầu tư trên thế giới mà còn cho cả các doanh nghiệp muốn nhanh chóng tiếp cận các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính hùng mạnh.

Gọi vốn khó, đã có INMERGERS lo

Là chủ doanh nghiệp, rất nhiều người sẵn sàng chia sẻ cơ hội với các nhà đầu tư. Tuy nhiên, khó khăn với họ luôn là không biết bắt đầu từ đâu. Sau khi đã hoàn tất các thủ tục ban đầu về chứng minh năng lực cũng như thẩm định giá trị của công ty, chủ doanh nghiệp sẽ cần tính đến việc sẽ tiếp cận nhóm nhà đầu tư nào và làm thế nào để có thể tiếp cận những nhà đầu tư mà mình đang hướng tới. Tất cả những việc này đều đòi hỏi thời gian và những khoản phí không nhỏ cho các công ty tư vấn.

Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực M&A, lãnh đạo INMERGERS gồm bà Nguyễn Thị Phương Thảo – CEO, ông Nguyễn Đức Tĩnh – COO, và ông Nguyễn Tiến Đức – CTO mong muốn mang đến cơ hội cho các chủ doanh nghiệp tiếp cận có thể tiếp cận được nguồn vốn đầu tư từ khắp nơi trên thế giới, với khả năng tiếp cận đối tác chỉ sau vài cái click chuột.

Hợp tác với INMERGERS, các chủ doanh nghiệp sẽ được tư vấn cặn kẽ và bài bản bởi các chuyên gia pháp lý, luật sư và công nghệ thông tin đã làm việc nhiều năm trong lĩnh vực M&A. Trong đó, CEO Nguyễn Thị Phương Thảo là luật sư với 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực M&A, và 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. COO Nguyễn Đức Tĩnh cũng là một người có danh tiếng trong lĩnh vực M&A. CTO Nguyễn Tiến Đức là người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc triển khai và quản lý các dự án công nghệ thông tin quan trọng cho các đối tác nước ngoài (Anh, Hoa Kỳ, Singapore,…)