Đào Thị Hường Nữ Doanh Nhân Thành Công Nhờ Kinh Doanh Chuỗi Thẩm Mỹ Với Thương Hiệu Hường Venus

Đào Thị Hường Nữ Doanh Nhân Thành Công Nhờ Kinh Doanh Chuỗi Thẩm Mỹ Với Thương Hiệu Hường Venus

Phụ nữ hiện đại, ngoài nữ công gia chánh thì họ cũng có thể trở thành những doanh nhân thành đạt. Có những doanh nhân xuất phát điểm từ hai bàn tay trắng, khi mới khởi nghiệp họ không có gì trong tay. Nói đến đây, chúng ta không thể không nói đến doanh nhân Đào Thị Hường (Hường Venus) là cái tên quá quen thuộc trong giới doanh nhân khởi nghiệp đang kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ hiện là người sáng lập và điều hành chuỗi thẩm mỹ Hường Venus tại khu vực miền trung tây nguyên và là CEO Công Ty TNHH Hợp Tác Quốc Tế She Group,

Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng khởi nghiệp 9X, Hường Venus sở hữu gương mặt xinh xắn, tính tình thân thiện, hòa đồng, thông minh và luôn chịu khó tìm tòi học hỏi, để mang đến những giá trị dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và cộng đồng. Sinh ra và lớn lên trong gia đình nghèo khó tại Hà Nam, sau nhiều lần kinh doanh thất bại tưởng chừng như mất tất cả, chị đã vực dậy và xây dựng thành công với chuỗi thẩm mỹ Hường Venus như ngày hôm nay. Mọi người nhìn thấy sự thành công rực rỡ của chị hôm nay mà ít ai biết rằng, những chặng đường mà chị đã đi qua không hề bằng phẳng, trải thảm mà đầy chông gai trắc trở, thậm chí có lúc tưởng chừng như kiệt sức, bỏ cuộc, nhưng bằng sự thông minh, quyết đoán, chị đã biến những khó khăn thành thách thức để từng bước chinh phục một cách ngoạn mục.

Trải qua nhiều công việc khác nhau., kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp cho chị có thêm nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống , không những vậy, nữ doanh nhân trẻ còn đang sở hữu hệ thống mỹ phẩm Dr.See , một trong những dòng sản phẩm tốt nhất thị trường hiện nay. Chị đã đỡ được cho hàng nghìn chị em có công ăn việc làm thu nhập ổn định và cuộc sống ấm no hơn, chị khát khao muốn tạo cho riêng mình một thương hiệu thẩm mỹ có tiếng tại thị trường Việt Nam. Chị mày mò, nghiên cứu, cùng với kinh nghiệm trong kinh doanh, chị đã thành công với lĩnh vực thẩm mỹ sau đó chị tiếp tục học tập và làm việc với các chuyên gia, bác sĩ da liễu trong và ngoài nước, hiện tại đã có hơn 14 năm hành nghề, chị đã minh chứng cho tấm gương của những cô gái trẻ dám vượt lên mọi hoàn cảnh, mọi số phận để làm giàu một cách chân chính, làm đẹp cho mình, cho đời và giúp hàng triệu chị em phụ nữ cùng các bạn trẻ tìm kiếm cơ hội kinh doanh cho riêng mình trong thời đại công nghệ 4.0. Trong kinh doanh, chất lượng luôn là nền tảng giúp cho cơ sở được bền vững và phát triển xa hơn. Nhưng dù làm bất kể điều gì, chị luôn đặt chữ “tâm” lên trên, có “tâm” thì mới có thể phát triển hệ thống ngày càng lớn mạnh được. Kinh doanh trong lĩnh vực thẩm mỹ đã giúp cho chị có thêm nhiều bài học quý giá về mọi lĩnh vực trong cuộc sống. Không những vậy, còn tạo cho tôi những mối quan hệ mới tưởng chừng như xa lạ nhưng thật sự chân thành và đầy sẻ chia.

Bản thân chị là người yêu thích cái đẹp và luôn mong muốn có thể làm đẹp cho tất cả mọi người mà đặc biệt là các chị em phụ nữ để họ trở nên tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Chị nhận thấy rằng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trong xã hội hiện đại ngày càng lớn. Thế nhưng để tìm được một thẩm mỹ viện uy tín thì lại không hề đơn giản. Chính vì vậy tôi mong muốn thương hiệu của tôi có thể là nơi khiến chị em tin tưởng và tìm lại tự tin của bản thân mình.

Tuy đảm nhiệm nhiều vị trí, trọng trách gánh trên vai nhưng chị Hường Venus chưa bao giờ hài lòng với những gì đã có, chị luôn không ngừng nỗ lực để tiếp tục tìm kiếm, học hỏi để mang lại sắc đẹp, thẩm mỹ hoàn thiện hơn nữa giúp nhiều người. Là người luôn bận rộn với công việc nhưng chị Hường Venus luôn là người biết cách cân bằng cuộc sống, chị vẫn dành thời gian nhiều nhất có thể để chăm lo cho gia đình. Cuộc sống đối với người phụ nữ đa tài này luôn là những chuỗi ngày bận rộn. Tuy nhiên, chị lại tìm niềm vui trong chính sự bận rộn đó. Với chị, điều trăn trở nhất là làm sao để khách hàng hài lòng, làm sao để khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất, và làm sao để nhân viên của mình sống được bằng nghề và làm việc tận tâm.Hường Venus là thẩm mỹ uy tín và chất lượng cao, được nhiều chị em tin tưởng đến thực hiện. Đến với Hường Venus bạn sẽ được tận hưởng cũng như trải nghiệm cùng dịch vụ làm đẹp chất lượng, đem đến cho bạn sẽ đẹp hào hoàn và tự nhiên. Với các dịch vụ như: loại bỏ nám, thâm, sạm, tàn nhang, tắm trắng, loại bỏ sẹo, loại bỏ các vấn đề về da, chăm sóc da toàn thân, mặt, giúp da trẻ hóa, triệt lông, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc, giảm béo,…Giúp các khách hàng khi đến với Hường Venus sẽ trước trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất cũng như an toàn không gây nên các sự cố không mong muốn.

Thẩm Mỹ Hường Venus là cơ sở được Sở Y Tế cấp giấy phép hoạt động, với độ an toàn và uy tín cao. Đội ngũ chuyên viên tại Thẩm Mỹ Hường Venus chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu tại các trường lớp, có kinh nghiệm dồi dào trong thực hiện, mang đến cho bạn hiệu quả như mong muốn. Sở hữu trang thiết bị, công nghệ thực hiện tiên tiến hiện đại. Luôn mang đến cho khách hàng các dịch vụ, cùng công nghệ với xu hướng mới nhất, đã được kiểm định chất lượng và chuẩn an toàn. Không gian và cơ sở vật chất tại Thẩm Mỹ Hường Venus mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, thư giãn như không mất đi phần sang trọng, hiện đại. Các quy trình thực hiện tại Thẩm Mỹ Hường Venus để đúng chuẩn cũng như quy định của Sở, được cập nhật tại trang của thẩm mỹ. Quy trình chặt sẽ, phù hợp với từ tình trạng, làn da của khách hàng, giúp mang đến hiệu quả tốt nhất. Không chỉ vậy, tại Thẩm Mỹ Hường Venus còn có chương trình bảo vệ khách hàng bằng các gói bảo hành, các cam kết thực hiện. Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng và đội ngũ chuyên viên hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng mọi lúc qua đường dây nóng 24/7.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.