Bridgestone đánh dấu thập kỷ hợp tác cùng Hino Việt Nam

Bridgestone đánh dấu thập kỷ hợp tác cùng Hino Việt Nam

Cái “bắt tay” của hai thương hiệu ngành vận tải hàng đầu Việt Nam

Là một trong những thương hiệu xe tải Nhật Bản dẫn đầu thị trường xe thương mại, Hino Motors là cái tên đáng tin cậy của không chỉ cho các đối tác mà còn với các bác tài Việt. Trải qua 25 năm có mặt tại Việt Nam, các dòng xe tải Hino với thiết kế tiết kiệm nhiên liệu, hiệu suất lái xe mạnh mẽ, độ bền cao, tiện nghi thoải mái, và khả năng tùy biến thùng xe đã giúp cho thương hiệu này trở thành lựa chọn hàng đầu.

Trong khi đó, Bridgestone là thương hiệu lốp xe hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 90 năm, nổi tiếng với các dòng sản phẩm lốp tải chất lượng cao, an toàn và bền bỉ trên mọi cung đường. Có thể nói, sự kết hợp của hai thương hiệu hàng đầu này trong suốt 1 thập kỷ qua đã mang đến những hiệu quả vượt trội và những hành trình an toàn hơn cho khách hàng Việt.

Ông Sadaharu Kato, Giám đốc Điều hành Bridgestone Việt Nam chia sẻ về mối quan hệ này: “Chúng tôi rất tự hào khi các sản phẩm chất lượng của Bridgestone đã chinh phục một thương hiệu xe tải cao cấp, được ưa chuộng và đánh giá cao từ người tiêu dùng như Hino”. Ông tin tưởng: “Trong suốt một thập kỷ hợp tác, với chất lượng vượt trội, an toàn, tin cậy cùng triết lí và sứ mệnh hướng đến việc phục vụ và cống hiến cho xã hội, có thể nói, sự kết hợp này đã giúp chúng tôi nhân đôi sức mạnh, giúp các doanh nghiệp Việt có một đối tác tin cậy trong lĩnh vực vận tải, đảm bảo sự an toàn trên mọi cung đường cho cả người vận chuyển và hàng hóa.”

Không chỉ là đối tác chiến lược quan trọng tại thị trường Việt Nam, Bridgestone và Hino đã có mối quan hệ hợp tác trên phạm vi toàn cầu từ nhiều năm nay. Tại Việt Nam, các dòng lốp bố thép Radial của Bridgestone đã lần lượt được lựa chọn trở thành lốp theo xe cho các dòng xe tải trung của Hino series 500 (16 tấn đến 24 tấn) kể từ năm 2011. Sau thập kỷ hợp tác, mối quan hệ hợp tác tiếp tục được thắt chặt khi Bridgestone mở rộng cung cấp lốp theo xe cho phân khúc xe tải nhẹ Hino series 300 (4,9 tấn đến 6,5 tấn).

Lốp Radial Bridgestone – “chiến binh” vận tải đường trường

Có thể thấy, chi phí dành cho linh kiện, phụ tùng mà cụ thể là lốp xe luôn khiến các doanh nghiệp vận tải đau đầu bên cạnh chi phí nhiên liệu và nhân sự. Vì thế việc sử dụng lốp xe phù hợp sẽ giúp các đơn vị vận tải tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí, mà còn đảm bảo được sự vận hành ổn định. Với sứ mệnh “Phục vụ xã hội với chất lượng tuyệt hảo”, Bridgestone Việt Nam cung cấp lốp xe tải chất lượng hàng đầu Việt Nam với đa dạng sản phẩm phù hợp với từng điều kiện vận hành và đường sá khác nhau.