Nguồn khoáng nóng của biệt thự “triệu đô” Sun Onsen Village  – Limited Edition có gì đặc biệt?

Nguồn khoáng nóng của biệt thự “triệu đô” Sun Onsen Village – Limited Edition có gì đặc biệt?

Món quà cho sức khỏe và sắc đẹp

Chẳng phải ngẫu nhiên tắm onsen trở thành nét văn hóa đặc trưng ở Nhật Bản. Hàng năm khách du lịch không ngừng đổ về những khu nghỉ dưỡng khoáng nóng có mức giá xa xỉ bậc nhất thế giới tại Mỹ, Hy Lạp hay Phần Lan. Tất cả là bởi công dụng tắm khoáng nóng đã được khoa học chứng minh.

Theo các kết quả nghiên cứu, thành phần của nước khoáng nóng là một dung dịch hỗn hợp chứa nhiều chất ion hóa mạnh, các chất men và hầu hết các nguyên tố hóa học cấu thành vỏ trái đất. Do đó, tác dụng của nước suối khoáng nóng được tạo nên bởi nhiệt độ của nước, các ion, tính phóng xạ các muối hòa tan, các kim loại và á kim, các nguyên tố vi lượng, các khí hiếm chứa trong nước khoáng nóng đó.

Tại Cẩm Phả (Quảng Ninh), mảnh đất xinh đẹp nằm giữa thiên nhiên hoang sơ vùng Đông Bắc, từ thời Pháp thuộc, suối khoáng Quang Hanh đã được ghi nhận là một trong những nguồn khoáng giá trị cao tại Việt Nam. Nguồn khoáng ở đây chứa lượng khoáng chất rất quý giá, trong đó có chứa axit metasilic, axit boric, hàm lượng Ion Na+ và Cl- chiếm tới hơn 20g/l, và đặc biệt tỷ lệ Brom lớn tới 40mg/l. Quang Hanh cũng là một trong ba mỏ nước khoáng có hàm lượng Brom nóng khoáng hóa cao, mang lại hiệu quả thư giãn, điều trị, phục hồi, chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, đặc biệt cho người có tuổi và người làm việc căng thẳng.

Tác dụng tắm khoáng nóng Quang Hanh có thể kể đến như tăng cường sức khỏe xương khớp và cơ bắp; tiêu diệt vi trùng, vi rút có hại; loại bỏ độc tố giúp tăng cường lưu thông máu, giúp giấc ngủ ngon hơn; tăng dòng chảy của máu giàu oxy đi khắp cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, bao gồm kích thích sự bài tiết của đường ruột và gan giúp tiêu hóa…

Không những thế, tắm và ngâm mình trong nước khoáng nóng Quang Hanh còn đem lại hiệu quả rất tốt cho việc chăm sóc làn da của phái đẹp như giúp dưỡng ẩm, cải thiện độ lão hóa, giúp da trắng hồng, mịn màng, giữ mãi nét thanh xuân.