Giải pháp “làm nổi” bảo vệ ô tô mùa mưa lũ được Shark Hưng nhanh chóng chốt deal

Giải pháp “làm nổi” bảo vệ ô tô mùa mưa lũ được Shark Hưng nhanh chóng chốt deal

Mưa bão, ngập lụt khiến chủ xe ô tô tốn vài triệu đến vài chục triệu cho mỗi lần rửa máy, làm vệ sinh. Nếu xe bị thủy kích, thiệt hại sẽ nặng hơn, có thể lên tới hàng trăm triệu đồng.

Bạt phao chống ngập nước của COVO là giải pháp giúp bảo vệ xe ô tô khỏi những thiệt hại nặng nề đó và giữ được giá trị của xe. Sản phẩm do công ty Hoa Lộc Thành sản xuất hiện có 3 loại, đảm bảo phù hợp với tất cả các loại xe hiện có trên thị trường. Đặc biệt, đây là sản phẩm độc quyền chưa từng có trên thị trường Việt Nam và có giá từ 4.200.000 – 5.300.000Đ/sản phẩm.

Hà Phước Thành – Nhà đồng sáng lập và điều hành công ty Hoa Lộc Thành cho biết, loại bạt này khi bọc xung quanh ô tô sẽ kết hợp với khung xe tạo thành một chiếc xuồng. Điều này khiến nước nổi đến đâu thì túi bạt nổi đến đó, nước sẽ không bao giờ nhấn chìm quá ½ chiếc xe. Trong trường hợp lũ lụt, mưa lớn, chiếc xe này vẫn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Dù mở bạt ra một phần, xe vẫn nổi vì thiết kế dây kéo của COVO không bao giờ bị ngập xuống nước.