Thắng lớn mùa trung thu, Bảo Ngọc (BNA) ước lãi quý 3/2021 tăng trưởng 40%

Thắng lớn mùa trung thu, Bảo Ngọc (BNA) ước lãi quý 3/2021 tăng trưởng 40%

Làn sóng dịch COVID-19 thứ 4 chủ yếu do biến chủng Delta gây ra, diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động sản xuất kinh doanh của hầu hết các doanh nghiệp. Giãn cách xã hội tại các thành phố lớn và 3 tại chỗ tại các khu công nghiệp làm đứt gãy chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối,… khiến nhiều hãng bánh trung thu không hoàn thành được kế hoạch năm nay.

Ngay từ khi dịch bệnh bắt đầu bùng phát, ban lãnh đạo Bảo Ngọc đã dự báo trước những khó khăn và nhanh chóng đưa ra những giải pháp ứng phó linh hoạt, phù hợp. Công ty đã mở rộng khuôn viên để tổ chức 3 tại chỗ cho CBCNV tại các nhà máy tạo điều kiện để tiếp tục thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch, vừa lo sản xuất, kinh doanh.

Nhận thấy đại dịch COVID-19 làm thay đổi hành vi người tiêu dùng, Bảo Ngọc đã chuyển dịch kênh phân phối tập trung chủ yếu vào khối cơ quan xí nghiệp, thương mại điện tử và ứng dụng trên thiết bị di động. App “BNA mart” ra mắt đúng thời điểm dịch chuyển xu hướng tiêu dùng từ truyền thống sang thương mại điện tử để tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và thuận tiện nhất theo đúng xu thế chuyển đổi số.