Những điều chỉ khi giãn cách xã hội bạn mới nhận ra

Những điều chỉ khi giãn cách xã hội bạn mới nhận ra

Không gian thoáng đãng trở thành nhu cầu cấp thiết

Theo một số nghiên cứu trên thế giới, việc sống thời gian dài trong không gian bí bách khiến con người dễ gặp phải một hội chứng mang tên “Cabin Fever”.

“Cabin Fever” là hội chứng tâm lý gây ra cảm giác bức bối, mệt mỏi, chán chường khi phải ở một chỗ quá lâu. Đại dịch Covid-19 xảy ra trên toàn cầu và lần thứ 4 bùng phát mạnh tại Việt Nam, liên tục các hoạt động giãn cách xã hội, hạn chế ra khỏi nơi ở. Người dân phải đối mặt với kỳ nghỉ kéo dài, không thể ra ngoài hít thở khí trời hoặc giao lưu với người khác. Hầu hết mọi người đều cảm thấy bị mắc kẹt, bị khóa kín. Triệu chứng tâm lý tưởng chừng như bình thường nhưng thực chất lại ảnh hưởng đến tinh thần và thể chất rất nhiều.

Trong bối cảnh đó, một không gian sống thoáng đãng, tràn ngập khí trời, giúp con người sống chậm lại và cảm nhận hơi thở của thiên nhiên trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Hiểu rõ tâm lý khách hàng, tại dự án The Nine (số 9 Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy), Chủ đầu tư GP.Invest đã hình thành lên những căn hộ phủ kính hiện đại, tạo ra không gian kết nối trải rộng cùng thiên nhiên.