“Nữ nhi quốc” Dh Foods: Nỗi muộn phiền lớn nhất của CEO là nhiều nhân sự chưa lấy được chồng!

“Nữ nhi quốc” Dh Foods: Nỗi muộn phiền lớn nhất của CEO là nhiều nhân sự chưa lấy được chồng!

CEO Dh Foods – Nguyễn Trung Dũng đã có rất nhiều chia sẻ thú vị trong chương trình CafeTalk số thứ 3 – Bàn thắng phút 90. Trong đó, điều khiến mọi người cảm thấy đáng yêu nhất là câu chuyện: ông lo lắng vì rất nhiều nhân sự nữ của mình vẫn chưa lấy được chồng.

Đầu tiên, hai ‘khai quốc công thần’ – nhân sự theo ông từ công ty cũ ra lập nghiệp đều là nữ. Trong 3 năm đầu tiên, Dh Foods rất khó khăn song ông vẫn cố gắng đối xử với nhân viên của mình tốt nhất có thể, tuy nhiên ông chỉ giữ được chân nhân sự nữ. Bởi, như ông nhận định thì “phụ nữ kiên nhẫn và kiên định hơn”, và có lẽ, họ còn giàu lòng trắc ẩn hơn.

Hiện Dh Foods đã 9 tuổi, và với chiến lược ‘mài ngọc’ trong giai đoạn đầu khởi nghiệp – tuyển rất nhiều sinh viên mới ra trường/ít kinh nghiệm và cho họ môi trường thoải mái để phát triển bản thân, thì doanh nghiệp này hẳn đang có rất nhiều nhân sự nữ đang trong độ tuổi có thể lập gia đình, tức khoảng từ 25 đến 35.

Hiện tại, nhân sự của Dh Foods khoảng 200 người cả trong Nam lẫn Bắc và nhà máy tại Củ Chi – nhân sự nữ đặc biệt nhiều ở khối văn phòng. Nếu xét ở khía cạnh tình cảm và nói vui, sở dĩ ông phải lo lắng, bởi nhiều người trong số đó cống hiến cho công ty suốt tuổi thanh xuân của mình, tới quên cả chuyện cá nhân, thành gia lập thất.