BigC, AEON chuyển sang bán ‘combo’ rau củ, thịt cá, mỹ phẩm… giá từ vài chục nghìn đến cả triệu đồng khi Tp.HCM tăng cường giãn cách

BigC, AEON chuyển sang bán ‘combo’ rau củ, thịt cá, mỹ phẩm… giá từ vài chục nghìn đến cả triệu đồng khi Tp.HCM tăng cường giãn cách

Liên quan đến việc cung ứng lương thực, hàng thiết yếu trên địa bàn Tp.HCM trước chỉ thị siết chặt giãn cách mới, ghi nhận từ các siêu thị cho thấy các bên đang phối hợp cung cấp cho người dân theo combo.

Cụ thể, từ ngày 23/8, thông qua chính quyền địa phương (UBND Phường, các Hội đoàn thể…), các siêu thị Big C, Topsmarket, GO! (thuộc tập đoàn Central Retail Việt Nam), đóng trên địa bàn Tp.HCM sẽ cung ứng hàng hóa thiết yếu, đáp ứng nhu cầu người dân bằng nhiều loại combo khác nhau, theo nhóm dinh dưỡng, vitamin, rau, củ thịt cá…

Theo đó, trong thời gian từ ngày 23/8 -6/9/2021, người dân có thể đặt mua hàng dạng combo (đã được soạn sẵn) gởi tới UBND các Phường; sau đó Big C, Topsmarket, GO! cung ứng theo dạng combo. Cụ thể, sẽ có các nhóm combo như sau:

+ Combo dinh dưỡng gia đình – bao gồm các loại dinh dưỡng cần thiết cho bữa cơm gia đình, từ các loại thịt, cá, cho đến rau củ tươi sống… Hiện đang có 6 loại combo khác nhau với mức giá dao động từ 100 ngàn đồng/combo, 300 ngàn đồng, đến 1 triệu đồng/combo.

+ Combo nạp vitamin – bao gồm các loại trái cây cung cấp vitamin như ổi, cam sành, dưa hấu… Hiện đang có 3 loại combo, với các mức giá khác nhau, 60.000 đồng/combo, 100.000 đồng/combo và 120.000 đồng/combo.

Bà Nguyễn Thị Bích Vân, Giám đốc Truyền thông tập đoàn Central Retail phát biểu: “Hiện chúng tôi đã làm việc với chính quyền địa phương về phương án đặt hàng, giao hàng cho người dân tại địa phương. Với hệ thống đại siêu thị GO!, Big C, chúng tôi có thể cung ứng hàng hóa cho các ban ngành đoàn thể liên quận nếu có nhu cầu, giao bằng xe tải theo hướng dẫn của Thành phố. Đối với các siêu thị Topsmarket, chúng tôi cung ứng hàng hóa cho các Phường – và đại diện cán bộ Phường sẽ giao đến các hộ dân sinh sống trên địa bàn một cách nhanh chóng thuận tiện nhất có thể”.