Elon Musk là một kẻ quái dị và độc ác, đây là 5 lý do chúng tôi ghét anh ta và luôn cư xử trái ngược với anh ta

Elon Musk là một kẻ quái dị và độc ác, đây là 5 lý do chúng tôi ghét anh ta và luôn cư xử trái ngược với anh ta

Những sản phẩm đến từ công ty Tesla của Elon Musk đang dần có mặt ở khắp mọi nơi và anh ta đang dần lan truyền nền văn hóa công nghệ của mình đến khắp thế giới.

Tuy nhiên, cũng sẽ có những người có dòng suy nghĩ và cách sống khá đối lập với tư duy của Elon Musk, trong đó có cả tôi.

Và sau đây là những thói quen mà chúng ta thường thấy ở họ!

Chúng tôi tin vào lòng tốt và sự khiêm nhường

Elon Musk là một nhân vật có tính cách và lối tư duy rất khác thường. Mỗi lần đề cập đến anh ta, tôi lại nhớ đến một câu nói như sau: “Người thông minh có thể ẩn chứa 2 ý tưởng hoàn toàn trái ngược trong bộ não của họ, mà lại không khiến chúng trở nên mâu thuẫn.”

Một mặt, tôi đánh giá rất cao những gì mà Elon Musk và công ty SpaceX đã làm cho thế giới. Nó là những thành tựu thật sự rất đáng ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Khả năng du hành đến sao Hỏa của con người, sau khi vấn đề tiếp nhiên liệu của tàu vũ trụ được giải quyết, sẽ là một sự thành công vô cùng to lớn và vĩ đại của nhân loại. Bên cạnh đó, sự ra đời của những chiếc xe điện và những nguồn năng lượng được tái tạo cũng là một trong những tiến bộ khoa học kỹ thuật đáng nể mà công ty Tesla của anh đã thực hiện được.

Tuy vậy ở một khía cạnh khác, Elon thật sự là một kẻ vô cùng quái dị!

Đôi khi tôi tự hỏi, liệu hình ảnh trên hồ sơ Twitter của Elon có phải là một sự gợi ý sinh động về sự thật đó hay không?