The Dragon Castle Hạ Long tích hợp giá trị sống lẫn đầu tư

The Dragon Castle Hạ Long tích hợp giá trị sống lẫn đầu tư

Lõi trung tâm mới của thành phố biển Hạ Long

Tọa lạc giữa hai mặt tiền đường Cái Lân và quốc lộ 18, khu căn hộ The Dragon Castle Hạ Long là dự án sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất trong số các dự án đang phát triển tại Hạ Long tính đến thời điểm này. Đây là lõi trung tâm mới của thành phố Hạ Long, khu vực đang được quy hoạch và đầu tư xứng tầm của một trung tâm du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu phía Bắc.

Trong đó, bên cạnh quốc lộ 18 còn có các con đường huyết mạch kết nối liên vùng và phục vụ du lịch như Hạ Long – Vườn Đào; quốc lộ 279; Trần Phú; Bãi Cháy; Hoàng Quốc Việt; cầu Bãi Cháy; cầu Cửa Lục 1,2,3; ga đường sắt Hạ Long và rất gần sân bay quốc tế Vân Đồn, sân bay Cát Bi… Hệ thống tiện ích của lõi trung tâm mới này cũng vô cùng phong phú, đa dạng. Các cơ sở giáo dục, y tế cũng như trung tâm thương mại – dịch vụ, phố đi bộ, khu vui chơi giải trí, không gian giao lưu văn hóa nhằm thu hút khách du lịch mọc lên dày đặc, hoạt động giao thương sầm uất.

Đặc biệt hơn, xung quanh lõi trung tâm mới của Hạ Long là các địa điểm du lịch nổi tiếng như Sun World Hạ Long Compex, Tuần Châu, vịnh Cửa Lục và kỳ quan vịnh Hạ Long… Đây là những địa chỉ thu hút đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước mỗi khi đến tham quan Quảng Ninh.

Mới đây, thành phố Hạ Long cũng đã khởi công hai đại dự án là khu phức hợp Hạ Long Xanh, sân golf Đông Triều nhằm tạo thêm điểm đến cao cấp cho khách du lịch MICE. Một trung tâm thương mại thuộc hàng lớn nhất Việt Nam nằm gần cầu Bãi Cháy cũng sẽ ra mắt trong thời gian không xa nữa.