3 mảnh ghép trong bức tranh ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village

3 mảnh ghép trong bức tranh ngôi làng nhiệt đới Sun Tropical Village

100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ là minh chứng cho sức hút của dòng BĐS wellness độc đáo này.

Kiến trúc tropical đẳng cấp

Tại Sun Tropical Village, từng viên gạch, từng chi tiết thiết kế đều là một phần quan trọng để hoàn tất bức tranh thiên đường wellness bằng ngôn ngữ kiến trúc Tropical đo ni đóng giày.

Mang phong cách kiến trúc Tropical – Indochine độc bản, biệt thự Sun Tropical Village hội tụ tinh hoa kiến trúc Đông Dương với hàng hiên và mái chìa lớn, những mảng màu đối lập, sự kết hợp hình khối tạo cân bằng âm – dương… Mỗi căn biệt thự bởi vậy vừa cổ điển, sang trọng, lại vừa phóng khoáng, tươi mới với không gian cảnh quan, sân vườn xanh mướt và các chi tiết nội thất nhấn nhá đậm chất nhiệt đới – Tropical.

“Sống tại đây, con người được bảo vệ khỏi những tác động của thời tiết mà không mất đi sự hòa nhập với thiên nhiên, do trong – ngoài vẫn đan xen, hòa lẫn với nhau” – Giám đốc thiết kế dự án Nguyễn Tiến Hồng Dương chia sẻ.

Bên cạnh đó, cư dân Sun Tropical Village còn được sống giữa không gian cảnh quan đậm chất tropical của toàn khu đô thị. Từ những con đường uốn lượn lát đá cubic, hệ thống 3 tầng lớp cây xanh đan xen cho đến 4 công viên nội khu xanh mướt, Sun Tropical Village xứng đáng là biểu tượng nghỉ dưỡng nhiệt đới của đảo Ngọc.

“Thực đơn wellness” hoàn hảo

Đặc biệt, chủ nhân 346 biệt thự của 3 phân khu Tropical Wellness, Tropical Park và Tropical Valley sẽ có đặc quyền thưởng thức “thực đơn wellness” được cá nhân hóa cao.

Đó là hàng trăm liệu trình trị liệu, chăm sóc sức khỏe chuẩn quốc tế tại Wellness Center rộng 5.300 m2. Các thượng khách sẽ hài lòng với vô số liệu trình chuyên sâu như ngâm hydro thải độc, trị liệu thủy sinh, tắm sen Thụy Sỹ, hay “mưa nhiệt đới” 9 bước giúp trẻ hóa cơ thể, sắc đẹp và tâm trí với tự nhiên.