Infina tặng cổ phiếu miễn phí cho hàng triệu nhà đầu tư mới

Infina tặng cổ phiếu miễn phí cho hàng triệu nhà đầu tư mới

Trong năm nay, nước ta đã có hơn 1 triệu tài khoản chứng khoán mở mới đến từ NĐT cá nhân, cao hơn con số từ nhóm này của cả 4 năm từ 2017 đến 2020 cộng lại. Điều đó chứng tỏ sức hút của thị trường chứng khoán tới người dân là vô cùng to lớn. Tuy nhiên, con số thị trường hiện tại chỉ là gần 4 triệu tài khoản đến từ NĐT cá nhân. Với dân số 100 triệu, tiềm năng tăng trưởng của thị trường chứng khoán Việt vẫn còn rất dồi dào.

Tham gia thị trường chứng khoán luôn đi đôi với rủi ro cho NĐT mới. Hơn thế nữa, đa phần các NĐT mới tham gia thị trường chứng khoán thường hay lướt sóng, giao dịch theo cảm tính hoặc mua giá cao vì FOMO và bán giá thấp vì sợ lỗ nhiều hơn chứ chưa có một tư duy nắm giữ cổ phiếu của công ty tiềm năng một cách dài hạn.

Ông James Vuong – Nhà sáng lập và CEO của Infina cho biết: “Có một câu chuyện tôi ít chia sẻ, đó là sau tôi tốt nghiệp đại học UC Berkeley năm 1997, một bác giáo sư cho tôi vài cổ phiếu của Apple để sở hữu cho vui. 20 năm sau, giá trị của những cổ phiếu đó đã tăng gấp mấy trăm lần!

Từ đó, chúng ta đã thấy được ưu điểm của việc thay vì lướt sóng, cách tốt hơn là chọn công ty có nguyên tắc cơ bản mạnh mẽ, có tiềm năng tăng trưởng lâu dài để đầu tư rồi quên đi. Nhiều năm sau quay lại thì mình sẽ thấy khoản đầu tư của mình đã tăng trưởng tốt. Tôi hy vọng nhà đầu tư Việt Nam cũng có được trải nghiệm tương tự. Về mặt vĩ mô, nhiều nhà đầu tư cá nhân tham gia vào các công ty cốt lõi của Việt Nam sẽ giúp cho nền kinh tế ngày càng tăng trưởng bền vững.”

Để tham gia chương trình tặng cổ phiếu miễn phí của Infina, bạn có thể tải ứng dụng tại đây hoặc tìm ứng dụng Infina trên hệ điều hành iOS hoặc Android. Sau khi đăng ký tài khoản thành công, bạn sẽ nhận một phần quà là cổ phiếu của một trong Top 10 những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với số lượng cổ phiếu may mắn ngẫu nhiên. Đây là phần quà mà Infina dành tặng cho các thành viên mới cũng như tri ân các khách hàng hiện hữu của Infina. Chi tiết chương trình xem thêm tại đây.