Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng “lội ngược dòng” bất chấp dịch

Căn hộ cao cấp Phú Mỹ Hưng “lội ngược dòng” bất chấp dịch

Theo thống kê khách hàng từ đầu tháng 10 tới nay, Phú Mỹ Hưng đã ghi nhận nhiều chỉ số tích cực. Lượng khách quan tâm tìm hiểu sản phẩm căn hộ trực tiếp từ chủ đầu tư trung bình 70 nhóm mỗi ngày, cao điểm có ngày 100 nhóm khách. Tỉ lệ thực hiện các giao dịch đặt mua cũng được ghi nhận tăng cao ở mức từ 60% đến gần 200% so với thời điểm trước giãn cách. Đáng chú ý, các chỉ số này đều có sự duy trì liên tục với chiều hướng gia tăng.

Ghi nhận “làn sóng” dịch chuyển về Phú Mỹ Hưng gia tăng ngay sau dịch

Không chỉ sôi động ở phân khúc căn hộ, thị trường thứ cấp tại Phú Mỹ Hưng cũng ghi nhận mức giá “tăng tốc” của dòng sản phẩm nhà đất.

Nguyễn Dung, một môi giới lâu năm tại khu Nam cho biết, khác với tình hình “vẫn ngủ đông” của thị trường chung, nhà đất Phú Mỹ Hưng ngay sau dịch bắt nhịp sôi động rất nhanh.

Tuy nhiên, có một điểm hoàn toàn đi ngược xu hướng đó là mặc dù nhiều khách đặt hàng tìm nhà liền thổ nhưng lại rất sẵn sàng chuyển hướng sang căn hộ cao cấp.

Nhiều khách hàng chia sẻ, nhà có đất tại Phú Mỹ Hưng đang ghi nhận mức giá “leo thang” gấp 2-3 lần so với trước dịch và được xem là “tham chiếu” tích cực cho dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tại đô thị này khi mà quỹ đất dành cho nhà ở tại Phú Mỹ Hưng chỉ còn dưới 18% và đang dần cạn. Cụ thể, với dự án The Peak, The Ascentia hiện chỉ còn khoảng 10%… Như vậy, giai đoạn này, người mua có thể tìm được căn hộ ưng ý, nhưng càng về sau, nguồn cung sẽ khan hiếm dần.