An cư như nghỉ dưỡng tại New Galaxy Nha Trang

An cư như nghỉ dưỡng tại New Galaxy Nha Trang

Với đường bờ biển dài, cảnh quan đẹp, Việt Nam vẫn được đánh giá cao về tiềm năng phát triển bất động sản ven biển. Cùng thông tin nhiều tỉnh thành ven biển có kế hoạch mở cửa, ngành du lịch dần khôi phục hoạt động cũng mở ra những tín hiệu tích cực cho thị trường.

Tại Khánh Hòa, ngành du lịch ưu tiên kích cầu để thu hút nguồn khách địa phương, dần mở rộng tới các tỉnh thành khác. Các đường bay nội địa được hoạt động trở lại, nhiều biện pháp nới lỏng giãn cách để thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch trong tình hình mới cũng được áp dụng.

Ngành du lịch dần mở cửa trở lại, các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường Khánh Hòa cũng rục rịch bung hàng. Sự xuất hiện của Hưng Thịnh Land với dự án căn hộ New Galaxy Nha Trang tại phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang, là một ví dụ điển hình.

Dự án được xây dựng trên tổng quy mô diện tích gần 2ha trong lòng khu đô thị An Viên, với 5 tòa chung cư cao 20-23 tầng, bổ sung nguồn cung căn hộ cho thành phố biển năng động.

Trong bối cảnh Nha Trang có nhiều dự án nghỉ dưỡng, resort đáp ứng nhu cầu du lịch, New Galaxy Nha Trang thể hiện chiến lược khác biệt của Hưng Thịnh Land khi cung cấp loại hình sản phẩm căn hộ cao cấp, đáp ứng nhu cầu sống như nghỉ dưỡng của cộng đồng cư dân.