MB Ageas Life trên hành trình xây dựng môi trường làm việc tốt nhất

MB Ageas Life trên hành trình xây dựng môi trường làm việc tốt nhất

Hơn 5 năm thành lập và hoạt động ở thị trường Việt Nam, MB Ageas Life luôn hướng đến những giải pháp nhằm cải thiện chế độ đãi ngộ, xây dựng môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên.

Bà Nguyễn Thị Xuân Hòa – Giám đốc Nhân sự MB Ageas Life chia sẻ “MB Ageas Life tin tưởng rằng môi trường làm việc hạnh phúc không chỉ đem lại hiệu quả, chất lượng và sự phát triển bền vững cho doanh nghiệp mà quan trọng hơn, đem lại cho mỗi cá nhân một hành trình trải nghiệm thú vị, học hỏi và trưởng thành. Do đó chính sách nhân sự được xây dựng dựa trên sự lắng nghe và quan tâm sâu sắc đến từng cán bộ, nhân viên”.

Nắm bắt cơ hội đẩy mạnh chuyển đổi số, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh kéo dài tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, MB Ageas Life không chỉ thành công trong việc đẩy mạnh chuyển đổi số hoạt động kinh doanh, các sản phẩm, dịch vụ mang đến cho khách hàng, mà còn tạo dấu ấn khi tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, số hóa. Trong thời gian giãn cách xã hội vừa qua do dịch bệnh COVID, mặc dù áp dụng tỷ lệ làm việc tại nhà thường xuyên ở mức 95-100%, nhưng hoạt động kinh doanh tại công ty vẫn đảm bảo vận hành liên tục, thông suốt.

Để thu hút và giữ chân nhân tài, MB Ageas Life chú trọng đến việc xây dựng chính sách lương và chế độ đãi ngộ cạnh tranh, hấp dẫn. Cụ thể, các phúc lợi về sức khỏe được công ty rất đề cao, mỗi một cán bộ nhân viên làm việc tại MB Ageas Life đều được khám sức khỏe định kỳ tại các cơ sở y tế hàng đầu, có bảo hiểm sức khỏe để sử dụng dịch vụ y tế chất lượng cao và được mua bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm ung thư. Chính sách về bảo hiểm sức khỏe còn được MB Ageas Life áp dụng cho người thân trong gia đình của mỗi nhân viên.

Không chỉ có vậy, để tạo môi trường làm việc tốt nhất cho nhân viên, MB Ageas Life còn đầu tư và chú trọng đến cơ sở vật chất hiện đại. Từ đầu năm 2021, văn phòng làm việc mới của MB Ageas Life tại trụ sở 21 Cát Linh được trang bị khang trang, chuyên nghiệp, hiện đại với nhiều phòng chức năng, khu vực sáng tạo, nhiều cây xanh, với không gian rộng và tầm nhìn mở. Cùng với nhiều hoạt động ngoại khóa như teambuilding, familyday, về nguồn…. và các lớp học zumba, yoga được tổ chức trực tiếp tại văn phòng, MB Ageas Life hướng đến một môi trường làm việc hiệu quả, cân bằng và tạo sự gắn kết sâu sắc trong nội bộ nhân viên.