Viettel tiếp tục dẫn đầu ngành về kết quả kinh doanh

Viettel tiếp tục dẫn đầu ngành về kết quả kinh doanh

Doanh thu Tập đoàn đạt 274 nghìn tỷ, tăng trưởng 3,3%, lợi nhuận đạt 40,1 nghìn tỷ, tăng trưởng 2,0%. Nộp ngân sách gần 32 nghìn tỷ. Năm qua, giá trị thương hiệu Viettel tăng 32 bậc với giá trị 6,061 tỷ USD, đứng thứ 325 toàn cầu và là lần thứ 6 liên tiếp Viettel giữ vị trí số 1 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Viettel cũng tiếp tục được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ phần cứng – Hạ tầng – Viễn thông.

Ở lĩnh vực viễn thông, các thị trường Châu Phi đạt kỷ lục về tăng trưởng (37%); Mytel xuất sắc vươn lên vị trí số 1 về thị phần (31,5% với 11,2 triệu thuê bao). Đến nay, có 5 thị trường đứng vị trí số 1.

Tại Việt Nam, Viettel vẫn duy trì vị thế hàng đầu và là một trong những nhà mạng có chất lượng tốt nhất Việt Nam. Đến nay, Viettel là nhà cung cấp phủ sóng 5G hàng đầu với 150 trạm tại 16 tỉnh/thành phố.

Ở lĩnh vực giải pháp số, Viettel đã triển khai thần tốc các giải pháp, nền tảng số phục vụ công tác điều hành phòng chống dịch của Chính phủ. Nền tảng quản lý tiêm chủng với 31 triệu người tải App, quản lý hơn 88 triệu người dùng với 130 triệu mũi tiêm và là nền tảng y tế có người dùng lớn nhất tại Việt Nam; Telehealth tiếp tục là giải pháp khám chữa bệnh từ xa lớn nhất phủ 100% các trung tâm y tế quận / huyện trên toàn quốc.