7 mẫu đồng hồ thông minh sang trọng dành cho quý ông đẳng cấp: Đồng hồ cầu vồng 4.100 USD của Louis Vuitton có tiền cũng chưa chắc mua được

7 mẫu đồng hồ thông minh sang trọng dành cho quý ông đẳng cấp: Đồng hồ cầu vồng 4.100 USD của Louis Vuitton có tiền cũng chưa chắc mua được

Đồng hồ thông minh đã vượt xa tính năng theo dõi hoạt động thể dục của người trải nghiệm. Giờ đây, các tính năng như theo dõi tình trạng sức khỏe, quản lý công việc ngay cả khi không dùng điện thoại trở thành một phần tiêu chuẩn của đồng hồ thông minh kiểu mẫu.

Với việc những gã khổng lồ công nghệ và các thương hiệu thời trang gia nhập thị trường, thế giới đồng hồ thông minh được mở rộng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Do đó, nhiều người gặp khó khăn trong việc tìm mua sản phẩm phù hợp. Dưới đây là 7 mẫu đồng hồ thông minh tốt nhất với từng nhu cầu sử dụng.

1. Apple Watch Series 7

Apple Watch vẫn là vị vua không thể tranh cãi trong thế giới đồng hồ thông minh, thường xuyên bỏ xa các đối thủ Android. Thậm chí Apple Watch có thể làm lu mờ doanh số của nhiều đồng hồ cơ.

Lý do đơn giản là nó vẫn duy trì thứ hạng mẫu đồng hồ thông minh có kiểu dáng đẹp, được tích hợp nhiều chức năng nhất như tích hợp liền mạch với iPhone và một loạt thiết bị theo dõi sức khỏe và thể dục. Tất nhiên, điều này đồng nghĩa với việc người trải nghiệm không thể kết nối với bất kỳ điện thoại nào khác ngoài iPhone.

Kích thước khung bo tròn cùng viền màn hình mỏng giúp người sử dụng có thể đeo Apple Watch Series 7 trong thời gian dài mà không cảm thấy nặng nề. Màn hình lớn cho phép hiển thị nhiều nội dung, hỗ trợ nhập liệu bàn phím bằng kích thước đầy đủ.