Mở ứng dụng ngân hàng thanh toán VNPAY-QR, cô giáo trúng ngay căn hộ cao cấp

Mở ứng dụng ngân hàng thanh toán VNPAY-QR, cô giáo trúng ngay căn hộ cao cấp

Thanh toán VNPAY-QR, “rinh” nhà tiền tỷ

Mới đây, chủ nhân của giải thưởng đặc biệt trong chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” quý III/2021 đã “gọi tên” khách hàng Hồ Thu Trang. May mắn đến với chị Trang trong một lần thanh toán VNPAY-QR tại cửa hàng thực phẩm trong thời điểm giãn cách.

Quá bất ngờ về giải thưởng, chị Trang vui mừng chia sẻ: “Được thông báo trúng căn hộ cao cấp từ VNPAY tôi thấy mình như trúng số độc đắc. Giải thưởng là món quà ý nghĩa cả về vật chất và tinh thần với gia đình tôi, nhất là trong thời điểm khó khăn dịch bệnh như hiện nay”.

Chị Trang cho biết, trước đây chị đã sử dụng ứng dụng ngân hàng nhưng vì ngân hàng đó chưa liên kết VNPAY-QR nên chị không ngại mở thêm tài khoản ngân hàng có tích hợp VNPAY-QR để thanh toán dễ dàng, tiện lợi mỗi khi đi mua sắm.

Căn hộ cao cấp chị Trang sở hữu là một trong 4 giải đặc biệt VNPAY đã trao tặng cho các khách hàng may mắn trong chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” được triển khai trong suốt 1 năm qua.

Khởi động chiến dịch khuyến mại từ quý IV/2020, chương trình của VNPAY đã chóng thu hút nhiều khách hàng tham gia với các giải thưởng giá trị như: căn hộ cao cấp Vinhomes Ocean Park, xe máy Honda Vision và hàng ngàn mã giảm giá VNPAY-QR dành cho các khách hàng may mắn.

Trước những phản hồi tích cực từ khách hàng, chương trình “Quét VNPAY-QR, Trúng xe, trúng nhà” tiếp tục triển khai trong quý I, II, III/2021 với nhiều thay đổi linh hoạt về giải thưởng, nhằm kích thích người dùng trải nghiệm và sử dụng dịch vụ. Ngoài nhà “sang”, xe “xịn”, các phần quà công nghệ như điện thoại, laptop, mã giảm giá VNPAY-QR đã liên tục được tung ra để thu hút khách hàng.