Ora Candle : Sản phẩm nến thơm cao cấp và tinh dầu thiên nhiên Uy Tín Chất Lượng

Ora Candle : Sản phẩm nến thơm cao cấp và tinh dầu thiên nhiên Uy Tín Chất Lượng

Giang Trí Đạt anh tốt nghiệp Đại Học Công nghiệp Tp HCM, từng được tham gia cuộc thi ACM về tin học. Công việc hiện tại của anh là lập trình viên bên cạnh đó anh còn kinh doanh sản phẩm nến thơm cao cấp và tinh dầu thiên nhiên với thương hiệu Ora Candle. Chuyên cung cấp tinh dầu cho Nhà hàng khách sạn 5 sao tại The Mira Central Park. Cùng với sự chảy trôi của dòng thời gian, đời sống tinh thần của con người cũng vì thế mà được cải thiện lên đáng kể. Vì vậy nến thơm ra đời không chỉ dừng lại ở những công dụng đơn giản như chiếu sáng, decor nhà cửa mà còn giúp chúng ta giải toả những mệt mỏi, áp lực của công việc, cuộc sống. Hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện rất nhiều các loại nến thơm từ nến thơm giá bình dẫn đến nến các thương hiệu nến thơm cao cấp.

Đôi khi chúng ta sử dụng nến thơm để khiến không gian sống có thêm ánh sáng lung linh, huyền diệu mà không ngờ rằng, nến thơm còn đem lại vô số lợi ích cho người sử dụng trong cuộc sống hàng ngày như:
Giúp khử mùi hiệu quả: Hàng ngày, chúng ta phải tiếp xúc với rất nhiều mùi hương khó chịu. Vì vậy, khi trở về tổ ấm thân quen của mình, việc được tận hưởng một bầu không khí trong lành với những mùi hương bạn yêu thích quả thực là một điều rất tuyệt vời. Và nến thơm cũng chính là một trợ thủ đắc lực giúp đánh bay những mùi khó chịu: mùi thức ăn, mùi ẩm mốc,… cực hiệu quả.

Trang trí căn phòng cực chill: Những lọ nến thơm bày trí khéo léo với những tông màu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ nhân sự xinh xắn lên gấp nhiều lần cho căn phòng của bạn. Đặc biệt vào buổi tối, ánh sáng toả ra từ những lọ nến thơm lung linh, huyền dịu sẽ khiến căn phòng của bạn thêm chill biết bao.
Tăng khả năng tập trung: Với ánh sáng màu vàng nhẹ của nến sẽ khiến đôi mắt của bạn không bị chói loá. Vì vậy vào buổi tối, nến thơm sẽ giúp bạn điều chỉnh và cân bằng cảm xúc một cách nhẹ nhàng.
Nâng cao chất lượng giấc ngủ: Mùi hương của nến thơm sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi, căng thẳng sau một ngày học tập làm việc. Một số mùi hương còn giúp bạn ngủ sâu và ngủ ngon giấc hơn.
Tạo bầu không khí ấm áp: Nến thơm khi đốt sẽ có luồng ánh sáng và nhiệt độ toả ra giúp căn phòng thêm ấm áp. Ánh lửa từ nến thơm giúp kích thích thị giác nên bạn sẽ cảm thấy ấm áp, đặc biệt là vào tiết trời mùa đông lạnh giá.
Tạo năng lượng tích cực cho bản thân: Nến thơm giúp những kỷ niệm, những điều khiến bạn cảm thấy hạnh phúc ùa về, tích cực hơn.
Hỗ trợ cải thiện sức khoẻ: giúp phòng tránh tốt các bệnh về đường hô hấp.

Nến thơm cao cấp Ora Candle là một thương hiệu đến từ Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa thích bởi chất lượng tốt cũng như giá thành khá rẻ so với phân khúc thị trường của các dòng nến thơm tương đương. Giữa vô vàn các thương hiệu nến thơm cao cấp nhập khẩu, nến thơm cao cấp Ora Candle vẫn nổi lên như một hiện tượng lớn của thị trường nến thơm, độ bán chạy của dòng sản phẩm này còn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Một phần là do sản phẩm được sản xuất tại nước nhà nên được người dân tin dùng và ủng hộ. Nhưng điều quan trọng nhất chính là chất lượng tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Và dù có sinh sau đẻ muộn nhưng những người yêu nến thơm và chơi nến thơm đều đánh giá rất cao về tiềm năng phát triển của dòng sản phẩm này trong tương lai không xa. Với thiết kế vô cùng đơn giản, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế, sang chảnh.

Màu sắc của từng dòng sản phẩm không có gì quá mới lạ nhưng đem lại một cảm giác vừa đủ, không quá loè loẹt, bắt mắt, cầu kỳ nhưng vẫn đủ làm người ta nhớ mãi về nến thơm cao cấp Ora Candle. Thiết kế trendy, hợp thời đại này chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng yêu thích phong cách tối giản. Với nguyên liệu đảm bảo 100% từ sáp thiên nhiên nên rất tốt, an toàn và lành tính cho sức khỏe của người sử dụng. Phần tim nến được làm từ bấc gỗ nên rất dễ cháy và hoàn toàn không gây ra khói đen. Sở hữu nến thơm cao cấp Ora Candle với nguyên liệu lành tính từ thiên nhiên, không hề chứa sáp chì hay dầu bấc, bạn dễ được đắm chìm, thả mình trong một không gian thơm mát, sạch khuẩn, tràn nhập mùi hương. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thư thái, tâm hồn như lắng đọng cũng với những làn hương lan toả trong không gian. Với nến thơm cao cấp Ora Candle giúp bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí thoáng mát, thơm tho, sạch khuẩn.

Còn gì tuyệt vời hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi và vất vả, bạn được trở về tổ ấm yêu thương của mình, đắm chìm trong căn phòng với mùi hương dịu nhẹ, thơm mát. Và mọi muộn phiền dường như dừng lại sau cánh cửa, nhường chỗ cho hạnh phúc lên ngôi. Có thể vì loại nến thơm cao cấp này như một vật bất ly thân cho căn phòng, giúp thanh lọc bầu không khí, cải thiện tâm trạng, hỗ trợ và cải thiện đáng kể giấc ngủ cho cả nhà. Mùi hương của nến thơm cao cấp Ora Candle được xếp vào hàng “thượng hạng” với nhiều nhóm mùi hương đa dạng khác nhau. Với dòng sản phẩm đa dạng mùi hương khác nhau giúp bạn tha hồ lựa chọn theo sở thích và nhu cầu riêng của mỗi người. Từ những mùi hương basic, nhẹ nhàng đến những mùi hương nồng nàn, đậm đà, cá tính và quyến rũ hơn. Sự đa dạng về mùi hương này giúp bạn có thể lựa chọn theo dòng cảm xúc và tâm trạng, sở thích thay đổi thường xuyên và liên tục cho bản thân khi muốn làm mới mình.


Ora Candle cũng là nhà phân phối tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hàng đầu Việt Nam, với nhiều năm kinh nghiệm theo tiêu chí lấy sức khoẻ người tiêu dùng đặt lên hàng đầu cùng phương châm sản xuất “sản phẩm tinh hoa tự nhiên, khoẻ đẹp thuần khiết”. Ora Candle sử dụng nguyên liệu an toàn theo chuẩn hữu cơ cùng đội ngũ nghiên cứu chuyên môn kết hợp Nhà xưởng hiện đại, Ora Candle liên tục đưa ra thị trường các sản phẩm từ tinh dầu thiên nhiên nguyên chất đạt chất lượng cao, thân thiện môi trường, đảm bảo hiệu quả và tốt cho sức khoẻ người tiêu dùng. Ora Candle cam kết từ nguyên liệu theo tiêu chuẩn hữu cơ, cho đến Phòng nghiên cứu hiện đại, chúng tôi tạo nên những giọt tinh dầu nguyên chất nhằm mang lại không gian sạch & sản phẩm xanh cho người tiêu dùng. Sản phẩm được sản xuất và kiểm soát chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế, từ nguyên liệu đầu vào, sản xuất, đóng gói, lưu kho, vận chuyển và phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng. Với sản phẩm xanh và sạch, Ora Candle mang lại giá trị sử dụng cao cho người tiêu dùng, tạo nên thu nhập, đời sống ổn định cho. Người nông dân và Hệ thống đại lý phân phối rộng khắp cả nước.
website: https://www.ora-candle.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.