Công ty cổ phần Việt Nam Champion Chuyên cung ứng lao động, tuyển dụng nhân sự, thiết kế và thi công phần mềm, Ứng dụng, Website cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Công ty cổ phần Việt Nam Champion Chuyên cung ứng lao động, tuyển dụng nhân sự, thiết kế và thi công phần mềm, Ứng dụng, Website cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia

Đinh Ngọc Nam anh tốt nghiệp Đại học Công nghiệp Việt Trì, Lập nghiệp tại Hà Nội, Làm website tuyển dụng việc làm tạo việc làm cho người lao động tạo điều kiện kết nối giữa doanh nghiệp và các việc làm cho người lao động ở các khu vực miền núi khó khăn, hạn chế thông tin. Trước khi đến công việc hiện tại từng đi qua nhiều vị trí như nhân viên bán hàng, giám đốc kinh doanh, gần đây nhất hiện đang là giám đốc kỹ thuật của Carback Việt Nam – Ứng dụng gọi xe tiện chuyến.
Đang tham gia vào công cuộc chuyển đổi số quốc gia với nhiều hạng mục hợp tác với TW Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và nhiều đơn vị khác. Hiện tại anh đang là Giám Đốc Công ty cổ phần Việt Nam Champion, hoạt động trong lĩnh vực cung ứng lao động, tuyển dụng nhân sự, thiết kế và thi công phần mềm, Ứng dụng, Website cho công cuộc chuyển đổi số quốc gia với thương hiệu Icareer.

Công ty cổ phần Việt Nam Champion, là công ty cung ứng lao động hoạt động trong lĩnh vực cung ứng nguồn lao động; giúp cho các doanh nghiệp tại khu vực phía Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Hiện nay, dịch vụ cung ứng lao động, tuyển dụng nhân sự đã trở thành phương án đáp ứng nguồn nhân sự hiệu quả nhất hiện nay. Dịch vụ của chúng tôi đề cao tính uy tín, chất lượng. Vì thế, trong cách xây dựng dịch vụ, luôn đảm bảo nguồn lực dồi dào về số lượng, đảm bảo về chất lượng và đa dạng ngành nghề nhất. Dịch vụ sẽ giúp bạn tìm được nguồn nhân sự kịp thời, hiệu quả. Là giải pháp cho thiếu hụt lao động. Dịch vụ chúng tôi cung cấp nguồn lao động uy tín, chất lượng. Công ty cổ phần Việt Nam Champion hỗ trợ các doanh nghiệp tìm được nguồn nhân sự nhanh chóng và hợp lý về số lượng và chất lượng.

Tiết kiệm các loại chi phí như chi phí tuyển dụng, chi phí đào tạo nhân sự, chi phí quản lý nhân sự và nhiều loại chi phí phát sinh khác. Giúp tiết kiệm thời gian tuyển dụng, thay vì đó dành thời gian để tăng gia sản xuất và thu về nhiều khoản lợi nhuận. Có được nguồn nhân công để hoàn thiện nhanh các đơn hàng, tăng lợi thế cạnh tranh, tăng khả năng thu hút vốn và mở rộng sản xuất.

Chuyển đổi số là sự chuyển đổi về mô hình kinh doanh, cơ cấu tổ chức, quy trình hoạt động, năng lực cạnh tranh, nhằm giúp doanh nghiệp có đủ khả năng sử dụng và khai phá sức mạnh từ công nghệ số, từ đó cải thiện quy trình và kết quả kinh doanh. Văn hoá doanh nghiệp và năng lực công nghệ là 2 thứ cần sự tập trung từ các nhà lãnh đạo, bởi văn hoá sẽ định hình khung xương cho mọi sáng kiến công nghệ, giúp số hoá doanh nghiệp toàn diện. Những nhân viên bị mắc kẹt với mindset truyền thống có thể làm chậm quá trình chuyển đổi, hoặc tệ hơn, làm “trật đường ray” mọi nỗ lực tiến tới số hoá doanh nghiệp của công ty. Các công nghệ của chuyển đổi số giúp doanh nghiệp tối đa hóa ngân sách cho Marketing và chi tiêu hiệu quả từng đồng ngân sách đó. Khi các công việc đơn giản được tự động hóa, doanh nghiệp có thể cắt giảm được rất nhiều chi phí và tái đầu tư vào những hoạt động sáng tạo khác, đem lại hiệu quả cao hơn. Những công việc mà doanh nghiệp đã từng mất từng ngày, từng giờ thì nhờ tự động hóa Marketing, chỉ cần vài phút là đã giải quyết xong.

Sự bùng nổ của công nghệ đã giúp các nhà tiếp thị cắt bỏ những công việc không cần thiết để dành thời gian tạo ra nội dung và chiến lược mà máy móc, công nghệ không thể thay thế. Những công việc mà doanh nghiệp đã từng mất từng ngày, từng giờ thì nhờ tự động hóa Marketing, chỉ cần vài phút là đã giải quyết xong. Sự bùng nổ của công nghệ đã giúp các nhà tiếp thị cắt bỏ những công việc không cần thiết để dành thời gian tạo ra nội dung và chiến lược mà máy móc, công nghệ không thể thay thế.

Tại Việt Nam, các mô hình chuyển đổi số cũng đang tạo ra những dịch vụ có ích cho người dân và tận dụng một cách hiệu quả nguồn lực nhàn rỗi của xã hội. Tuy nhiên, họ cũng tạo ra những mâu thuẫn, thay đổi cơ bản với mô hình kinh doanh truyền thống. Thế mạnh công nghệ mới đang giúp cho các doanh nghiệp khởi nghiệp giành lợi thế trên các lĩnh vực công nghiệp truyền thống. Xu thế này tạo ra những thay đổi quan trọng trong chuỗi giá trị các ngành công nghiệp cũng như chuỗi cung ứng toàn cầu. Trong bối cảnh của nền kinh kế số hiện nay, đòi hỏi các tổ chức, doanh nghiệp và mô hình truyền thống phải có sự thay đổi mạnh mẽ để tiếp tục tồn tại và phát triển.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.