CKTC và thương hiệu: Chìa Khóa Thành Công – Cung Cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế và dịch vụ thành lập công ty Chuyên Nghiệp- Uy Tín – Chất Lượng

CKTC và thương hiệu: Chìa Khóa Thành Công – Cung Cấp dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế và dịch vụ thành lập công ty Chuyên Nghiệp- Uy Tín – Chất Lượng

Huỳnh Ngọc Tuấn anh tốt nghiệp Trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM. Hiện tại anh đang là giám đốc CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CHÌA KHÓA THÀNH CÔNG chuyên về dịch vụ kế toán, dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ báo cáo tài chính, dịch vụ thành lập công ty và dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh với thương hiệu CKTC – Chìa Khóa Thành Công. Công việc hiện tại đang phát triển và ổn định. Chúng tôi có đầy đủ nguồn lực và khả năng để tự tin đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Với đội ngũ cán bộ, nhân viên trẻ trung, tài năng trong đó có nhiều cử nhân kế toán với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính kế toán. Chúng tôi nêu cao phương châm “Thành công của khách hàng là thành công của CKTC” để làm việc chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp. Các dịch vụ của chúng tôi đã và đang được sử dụng rộng rãi ở các doanh nghiệp trên toàn Thành phố Hồ Chí Minh và các các khu vực lân cận với nhiều mô hình khác nhau trong các lĩnh vực khác nhau và được đông đảo khách hàng khẳng định về chất lượng dịch vụ.

Khát vọng vươn lên không ngừng và tinh thần tương ái là nét nổi bật trong văn hóa và con người công ty chúng tôi. Chúng tôi luôn chú tâm xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ trung, tài năng và không ngừng chiêu mộ hiền tài từ các vùng miền trong cả nước có chung chí hướng để cùng nhau xây dựng một tổ chức hùng mạnh, tạo ra những dịch vụ, sản phẩm trí tuệ phục vụ cộng đồng và xây dựng đất nước.

Với năng lực của mình, chúng tôi tự tin mang đến cho quý khách hàng dịch vụ kế toán thuế, dịch vụ báo cáo thuế và dịch vụ báo cáo tài chính hoàn hảo nhất, chuyên nghiệp tối ưu hóa công tác quản lý, đem lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp. Đến với chúng tôi Quý khách hàng sẽ thấy chuyên nghiệp tạo nên phong cách. Luôn tôn trọng đạo đức nghề nghiệp. Phấn đấu đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng”. Đội ngũ nhân viên đoàn kết là sức mạnh của mọi sự phát triển”, chính vì thế nên công tác nhân sự được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi có quy trình tuyển dụng và đào tạo nhân sự chuyên nghiệp, luôn hướng tới việc nâng cao năng lực của các thành viên.

Bạn sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ Nhanh chóng – Chính xác – Bảo mật và đặc biệt là bảo hành dịch vụ tại CKTC – Chìa Khóa Thành Công. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm giao phó trách nhiệm cho đội ngũ nhân sự có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kế toán, đảm bảo hoạt động dịch vụ báo cáo thuế, dịch vụ sổ sách kế toán của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp. Sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm trước cơ quan thuế và đảm bảo bảo toàn lợi ích cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề về liên quan đến thuế và những nghiệp vụ phát sinh tại công ty bạn sẽ được các chuyên viên tại công ty giải quyết một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp dù cho vấn đề đó không liên quan đến dịch vụ bạn đang sử dụng. Với chất lượng dịch vụ tốt nhất, mang đến cho khách hàng nhiều hơn cả sự hài lòng.

Lợi ích khác biệt của dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Chìa Khóa Thành Công

Khách hàng sẽ nhận được những lợi ích xứng đáng như:
Là sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên hết lòng hỗ trợ cho doanh nghiệp khiến làm cho người hài lòng. Hỗ trợ tư vấn từ A đến Z cho khách hàng và giải đáp các câu hỏi hoàn toàn miễn phí. Với dịch vụ thành lập công ty trọn gói. Soạn thảo hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp trong 30 phút để NHANH CHÓNG làm thủ tục thành lập doanh nghiệp cho khách hàng. Dịch vụ thành lập công ty trọn gói tại tphcm đảm bảo lượng công việc được bàn giao đúng hẹn như đã thỏa thuận. Trao tận tay người đăng ký dịch vụ thành lập công ty mà không cần đến văn phòng nhận kết quả. Nắm bắt được vấn đề nhanh chóng để xử lý các nhu cầu của khách hàng đặt ra một cách CHÍNH XÁC nhất. Hỗ trợ các vấn đề liên quan khác về thủ tục pháp lý như bổ nhiệm giám đốc, văn bản quyết định thành lập công ty,… Hỗ trợ tư vấn kể cả dịch vụ kế toán cho doanh nghiệp sau khi thành lập nằm trong gói dịch vụ đặc biệt hoàn toàn UY TÍN. Hỗ trợ đăng bố cáo lên Cổng thông tin quốc gia để khách hàng có thể tìm kiếm thông tin dễ dàng về bạn thông qua trang mạng Internet nhằm nhận diện được công ty. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng và hiệu quả tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
Địa chỉ công ty: Lầu 6, tòa nhà Fimexco, 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0888 139 339
https://www.facebook.com/chiakhoathanhcong.cktc.vn
Địa chỉ website: www.cktc.vn – Mail: [email protected]

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.