Bác sĩ chuyên khoa 1 da liễu thẩm Mỹ và hành trình 10 năm kiến tạo vẻ đẹp

Chặng đường đến với ngành da liễu của bác sĩ Thi là cả một quá trình miệt mài học tập và không ngừng nghiên cứu, rèn luyện. Trên con đường dài của sự nghiệp, bác sĩ Lê Thị Hồng Thi đã sử dụng những kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình để mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ nhất cho khách hàng. Lê Thị Hồng Thi Bác sĩ chuyên khoa 1 ngành da liễu thẩm mỹ tại Đại học y Hà Nội. Trải qua 10 năm kinh nghiệm hiện tại chị đang là Bác sĩ da liễu thẩm Mỹ tại Viện thẩm Mỹ chăm sóc sức khỏe Dr Lee. Sau khi tốt nghiệp, nhiều cái duyên khiến cho chị liên tục có cơ hội tiếp xúc với ngành da liễu thẩm mỹ. Càng tìm hiểu, càng làm việc thì càng thôi thúc chị muốn gắn bó và học hỏi chuyên sâu nhiều hơn với ngành này. Bác sĩ Lê Thị Hồng Thi nhận ra rằng ngành thẩm mỹ da liễu thực sự gần với con người và lý tưởng của chị đó là giúp cho mọi người trở nên khỏe và đẹp hơn.

Bs Lê Thị Hồng Thi đã điều trị, trị liệu cho hàng ngàn khách hàng. Rất nhiều người trong số họ chọn quay trở lại với chị để duy trì vẻ đẹp của làn da lâu dài. Nhưng sự tín nhiệm, hài lòng của khách hàng dành cho chị giúp chị vui, có chút tự hào nho nhỏ chứ không vì thế mà chị cảm thấy mãn nguyện. Chị chia sẻ: Tôi không tự hài lòng với những kiến thức mà mình có, tôi luôn cố gắng trau dồi, học hỏi thêm mỗi ngày. Với tôi thì một bác sĩ giỏi không chỉ là phải nắm thật vững kiến thức chuyên môn, mà còn phải luôn trau dồi và cập nhật xu hướng làm đẹp mới. Như vậy mới không bị tụt hậu và hạn chế tay nghề. Tôi luôn coi khách hàng như những người bạn của mình, luôn tôn trọng và đưa ra cho họ những lời khuyên chân thành nhất ”.

Điều khiến bác sĩ Lê Thị Hồng Thi ngày một gắn bó với nghề da liễu thẩm mỹ chính là sự thay đổi tích cực của khách hàng. Không chỉ là sự thay đổi của bề ngoài, với chị, sự thay đổi lớn nhất, bền vững nhất là sự thay đổi từ bên trong. Chị luôn khuyên khách hàng tìm đến mình thay đổi lối sống, điều chỉnh nề nếp sinh hoạt, thậm chí là thay đổi cả cách nghĩ để trở nên cân bằng, mạnh khỏe một cách thực sự. Mỗi lần nhìn làn da của khách khỏe lên, đẹp hơn, tinh thần tự tin hào hứng lạc quan là thêm một lần chị có động lực để không ngừng cố gắng, không ngừng tìm tòi, cập nhật thêm những kiến thức chuyên môn mới và giúp ích cho nhiều người. Làn da phản ánh sức khỏe và tâm lý của mỗi người. Muốn có làn da đẹp thì khách hàng phải chăm sóc cả bên ngoài lẫn bên trong. Bác sĩ chăm sóc bên ngoài là hoàn thành nhiệm vụ, nếu chăm sóc được cả tinh thần của khách hàng, trở thành người bạn của khách hàng thì thật tuyệt vời. Chị muốn mình trở thành một phần tuyệt vời trong cuộc sống của họ.”

Những Ceo sáng lập ra viện thẩm Mỹ chăm sóc sức khỏe Dr Lee. Bác sĩ Lê thị Hồng thi là một trong những người sáng lập ra Viện thẩm Mỹ chăm sóc sức khỏe Dr Lee với mong muốn tìm ra các phương pháp chăm sóc da khoa học. Bác sĩ chuyên điều trị và tư vấn các phương pháp chăm sóc da vô cùng hiệu quả, chuyên điều trị các bệnh về da và bệnh dị ứng biểu hiện ngoài da, tàn nhang, điều trị sẹo mụn, sẹo lồi, sẹo xấu, sẹo lõm sau thủy đậu, nám, sạm, rạn da, mụn… Nhờ uy tín và sự giỏi giang của mình, ngày nay chị đã trở thành cái tên quen thuộc trong ngành da liễu tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. Là bác sĩ đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề hay gặp về da. Chị luôn học hỏi không ngừng để nâng cao tay nghề bằng việc học tập trong và ngoài nước. Luôn tìm tòi các phương pháp hay điều trị da liễu, thẩm mỹ làm đẹp để áp dụng điều trị cho các bệnh nhân khi đến phòng khám của mình. Ngoài ra, bà còn là chuyên gia tư vấn cách chăm tóc da, trị mụn cho rất nhiều bệnh nhân.

Tham gia hội nghị chống lão hóa ở Thái Lan

Tích lũy nhiều năm kinh nghiệm cộng với thái độ ân cần, kính nghiệp, BS Hồng Thi luôn được bệnh nhân tin tưởng, đề nghị được chẩn đoán và chữa trị. Ngoài thời gian công tác tại bệnh viện. Viện thẩm Mỹ chăm sóc sức khỏe Dr Lee là địa điểm vô cùng đáng tin cậy cho các bệnh nhân cần điều trị các vấn đề về da liễu. Với thâm niên nhiều năm làm việc, bác sĩ được bệnh nhân tin tưởng vì tay nghề cao, kinh nghiệm phong phú và trách nhiệm trong công việc. Không chỉ vậy, Viện thẩm Mỹ của bác sĩ  được đầu tư những trang thiết bị hiện đại và chuẩn xác. Không gian khám chữa bệnh rộng rãi bảo đảm cho bệnh nhân được hưởng một dịch vụ y tế tuyệt vời nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.