Diamond Park Plaza – Định nghĩa mới về căn hộ hạng sang

Diamond Park Plaza – Định nghĩa mới về căn hộ hạng sang

Mỗi căn hộ hiện hữu đều là một phiên bản giới hạn mang đến những trải nghiệm sống khác biệt và vượt trên mong đợi của chủ nhân.

Vị trí đắt giá “Kề hồ, cận phố, kế thiên nhiên”

Đối với sản phẩm bất động sản, vị trí là tiêu chí đầu tiên tạo nên giá trị. Tính hiếm có của vị trí sẽ nâng tầm giá trị bất động sản. Đặc biệt, trong bối cảnh quỹ đất Hà Nội ngày càng eo hẹp, việc sở hữu một vị trí hài hòa, đắt giá lại càng trở nên khan hiếm và luôn là mục tiêu được nhắm tới của tầng lớp giàu có, thành đạt trong xã hội.

Đơn cử như khu vực Ba Đình – nơi được xem là “toạ độ” vượng khí của Thủ đô, với những giá trị văn hóa, lịch sử “vượt thời gian” và hạ tầng được đầu tư bài bản, đồng bộ, kết hợp với không gian sống “xanh” hài hòa, thì bất động sản tại đây luôn được săn đón từ xưa cho đến nay và trong tiềm thức của nhiều người, chỉ giới thành đạt hay người giàu có mới đủ khả năng sở hữu những căn hộ tại mảnh đất “địa linh” này.

Vốn đã khó để sở hữu được một vị trí tại địa phận Ba Đình, người mua nhà lại càng khó hơn khi tìm được những dự án có vị trí “kề hồ, cận phố, kế thiên nhiên”. Điều tưởng như không dễ xảy ra ấy lại hội tụ đầy đủ tại Diamond Park Plaza.

Nằm sát bên hồ Thành Công và công viên Indira Gandhi cùng tầm nhìn ra hồ Đống Đa, dự án Diamond Park Plaza hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng nhất của một bất động sản “phiên bản giới hạn” khi dự án tọa lạc tại vị trí được coi là vùng đất tiềm năng không thể đẹp hơn của quận Ba Đình.