FLC Group và các dự án tiềm năng phía Tây được tìm kiếm

FLC Group và các dự án tiềm năng phía Tây được tìm kiếm

Góp phần tạo nên diện mạo hiện đại của khu vực này, không thể không nhắc đến các tên tuổi địa ốc lớn, trong đó có FLC Group ghi dấu thành công tại thị trường với dự án FLC Garden City và gần đây là khu đô thị FLC Premier Parc.

Tâm điểm phía Tây – Điềm đến của làn sóng đô thị năng động

Kể từ khi khu Tây Hà Nội được phê duyệt mở rộng và định hướng trở thành trung tâm kinh tế – chính trị- văn hóa mới của thủ đô, đến nay khu vực này nhanh chóng trở thành biểu tượng phát triển đô thị năng động bậc nhất, minh chứng bằng sức hút giới đầu tư đổ về.

Những tên tuổi hàng đầu trên thị trường đã chọn nơi đây làm bến đỗ, đáng chú ý như FLC Group với hai dự án FLC Garden City và FLC Premier Parc, Vin Group với Vinhomes Green Bay và Vinhomes Smart City, Nam Cường với KĐT Dương Nội, An Lạc với An Lạc Green Symphony, MIKGroup với The Matrix One…

Theo báo cáo thị trường bất động sản Hà Nội quý III/2021 của Savills, trong 5 năm qua, khu Tây luôn duy trì nguồn cung sơ cấp lớn nhất. Địa ốc khu Tây cũng thể hiện là khoản đầu tư hấp dẫn, với triển vọng gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian. Giá nhà sơ cấp tại quận Từ Liêm đã tăng 10% mỗi năm từ năm 2017.

Khoác lên mình tầm vóc mới, khu Tây gây ấn tượng với chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu vực với trung tâm cũ như tuyến đường Tây Thăng Long, Đại lộ Thăng Long, đường vành đai 3, vành đai 3.5, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương hay đường Trung Văn nối với Mễ Trì – Mỹ Đình và Lê Quang Đạo kéo dài đang hoàn thiện sẽ kết nối thẳng đến trung tâm Mỹ Đình. Bên cạnh đó, nơi đây đang đón hàng loạt các cơ quan đầu ngành cả nước và trường đại học được di dời về, kiến tạo nên cộng đồng cư dân trí thức, năng động.

Trong số những ông lớn địa ốc đang đổ về “miền đất hứa”, FLC Group thu hút khách hàng với 2 dự án được đầu tư đồng bộ là FLC Garden City và FLC Premier Parc.

Nằm trong vùng đô thị trung tâm phía Tây, cả 2 khu đô thị sở hữu kết nối khu vực thuận tiện, nằm cạnh các tuyến đường lớn như tuyến đường 70 tiếp giáp với trục chính Tố Hữu, đường Lê Quang Đạo kéo dài. Xung quanh là những tiện ích ngoại khu đẳng cấp như cạnh Aeon Mall Hà Đông, hệ thống trường quốc tế, công viên Thiên văn học lớn nhất Đông Nam Á…

Đến nay, KĐT FLC Garden City đã đi vào vận hành, là nơi an cư của hàng nghìn hộ dân. Nếu như FLC Garden City mang âm hưởng hài hòa giữa cuộc sống tiện ích hoàn hảo và thiên nhiên xanh thì FLC Premier Parc mang đến không gian kiến trúc Pháp cổ điển kết hợp với hệ tiện ích cảnh quan, văn hóa, giải trí và thương mại đồng bộ và hiện đại.

Khu đô thị FLC Premier Parc rộng hơn 6,4ha, là khu đô thị phức hợp “all-in-one” mới nhất của FLC Group tại Hà Nội với tọa độ kim cương 4 mặt giáp đường lớn, đón đầu quy hoạch đường Lê Quang Đạo kéo dài và đường 70 mới. Dù mới ra mắt từ đầu năm 2021, dự án đã được thị trường săn đón nhờ đón đầu xu hướng đô thị hiện đại, thông minh.

Sắp ra mắt chung cư cao cấp Hausman – Phiên bản giới hạn tại FLC Premier Parc

Hausman là tòa chung cư cao cấp duy nhất nằm trong khu đô thị FLC Premier Parc. Lấy cảm hứng từ những tòa nhà trên những con phố sầm uất của thủ đô Paris của nước Pháp hoa lệ, chung cư Hausman định hướng mang đến chuẩn sống đẳng cấp giữa trung tâm mới sầm uất phía Tây.

Hài hòa trong tổng thể khu đô thị, chung cư Hausman được đánh giá cao về vị trí giao điểm đường Lê Quang Đạo kéo dài và đường 70 mới nối thẳng tới đường Tố Hữu. Từ đây, dự án dễ dàng kết nối đến TTTM Aeon Mall Hà Đông gần 10ha và công viên Thiên văn học rộng 12ha.