La Emera Hạ Long – Dấu ấn hội họa Pháp giữa lòng di sản

La Emera Hạ Long – Dấu ấn hội họa Pháp giữa lòng di sản

La Emera Hạ Long – kiến tạo từ sự tận tâm

Là dự án “chào sân” thị trường Quảng Ninh, La Emera Hạ Long được hình thành bởi tâm huyết và nỗ lực của Hải Phát Land nhằm kiến tạo một sản phẩm bất động sản cao cấp, mang lại giá trị đích thực cho khách hàng. Nép mình giữa kỳ quan thiên nhiên thế giới, dự án được bao bọc bởi những dãy núi đá xanh mát, những khe suối trong lành và vịnh biển xinh đẹp.

Nơi đây được ví như “viên quốc bảo” ẩn mình giữa Hạ Long, mang trong mình những điều vô giá được cấu thành từ Non – Nước – Thiên nhiên. La Emera Hạ Long có quy mô phát triển hơn 12,66 ha, thuộc KĐT Khe Cá giai đoạn 2, phường Hà Phong, Hạ Long, Quảng Ninh, nằm trong khu vực 4 xã được quy hoạch tương lai trở thành khu đô thị ven biển bao quanh vịnh.

Hải Phát Land – chủ đầu tư dự án được biết đến là thương hiệu hàng đầu trên thị trường bất động sản, với chuỗi giá trị toàn diện và đồng bộ: từ đầu tư, kinh doanh phát triển, phân phối, cho thuê tới quản lý vận hành, khai thác tòa nhà, khu đô thị nghỉ dưỡng, khách sạn; marketing – truyền thông và các dịch vụ liên quan đến bất động sản. Thời gian qua, Hải Phát Land đã và đang ghi dấu thành công qua việc đầu tư, phát triển nhiều dự án quy mô, chất lượng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Trong đó, La Emera Hạ Long chính là sản phẩm được “đo ni đóng giày” cho vùng đất Hạ Long sôi động, giàu tiềm năng. Với vị trí trung tâm nằm trên tuyến đường bao biển đắt giá, cùng nét kiến trúc trong hội họa Pháp sang trọng và tinh tế, dự án được giới chuyên gia đánh giá là không gian sống, nghỉ dưỡng và đầu tư lý tưởng cho scác khách hàng.

Viên ngọc ẩn nơi vịnh kỳ quan – Nơi tìm thấy giá trị sống đích thực

La Emera Hạ Long mang nét thanh lịch, quý giá như một báu vật bảo vệ sự thanh bình của vùng Đông Bắc. Dự án hiện được nhiều khách hàng, nhà đầu tư săn đón bởi những lợi thế có “1-0-2”.

Sở hữu địa thế tọa sơn hướng thủy, tiệm cận trục đường ven biển 60m xuyên suốt thành phố, La Emera Hạ Long là dự án khu nghỉ dưỡng kết hợp thương mại dịch vụ và nhà ở góp phần vào định hướng phát triển của Hạ Long tầm nhìn đến năm 2025. Từ dự án có thể thuận tiện kết nối với nhiều tuyến huyết mạch trong và ngoài tỉnh, chỉ cách cao tốc Hà Nội – Hạ Long – Vân Đồn 1km, cách trung tâm thành phố 6,5km và cầu Bãi Cháy 7,3 km…

Toàn bộ không gian của dự án tập trung xung quanh không gian mở trung tâm là khu công viên, hồ nước, khu thương mại – nhà ở tạo thành hệ sinh thái khép kín và đồng bộ. Với hơn 100 dịch vụ và tiện ích hiện đại, La Emera Hạ Long sẽ kiến tạo nên một chốn an cư kết hợp đầu tư, kinh doanh phồn thịnh cho các gia chủ, giúp cư dân an tâm tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp.