Điều ít ai biết về nàng út thừa kế đế chế Zara: Tài năng vượt xa anh chị, được cha ưu ái “chọn mặt gửi vàng”

Điều ít ai biết về nàng út thừa kế đế chế Zara: Tài năng vượt xa anh chị, được cha ưu ái “chọn mặt gửi vàng”

Một trong những nhân tố quan trọng nhất làm nên thành công của Zara là người con út trong gia tộc Ortega – Marta Ortega Pérez.

Amancio Ortega được biết đến là một trong những người đàn ông giàu có nhất thế giới, là người sáng lập, cổ đông kiểm soát của tập đoàn sở hữu bảy công ty quần áo bao gồm Massimo Dutti, Bershka và Zara, Inditex. 

Zara đã thành công trong việc chinh phục 96 quốc gia với hơn 1854 cửa hàng trên toàn thế giới, nơi họ có cùng địa điểm với các thương hiệu xa xỉ như Cartier, Chanel, Dior và Louis Vuitton.

Marta Ortega Pérez là cô út của tỷ phú sống ẩn dật Amancio Ortega, rất có thể cô sẽ kế nhiệm thương hiệu bán lẻ quốc tế trị giá hàng tỷ đô la, Zara. Thương hiệu thời trang trị giá hàng tỷ đô la Zara đã trở thành thương hiệu mua sắm bán lẻ quốc tế khi đưa ra xu hướng và phong cách hiện đại cho phụ nữ toàn cầu.

Nhiều người luôn thắc mắc rằng, làm thế nào để thương hiệu Zara có được sự thành công đó? Bí quyết của thương hiệu thời trang này là Marta Ortega Pérez – người luôn làm việc chăm chỉ mỗi ngày để biến những giấc mơ thành hiện thực.

Bắt đầu sự nghiệp ở một vị trí đầu vào như bao người 

Sự nghiệp của Marta Ortega Pérez bắt đầu với vai trò trợ lý bán hàng tại cửa hàng Zara ở London. Sau khi tốt nghiệp Trường kinh doanh châu Âu tại Đại học London năm 2007, cô được thuê làm trợ lý bán hàng cho một doanh nghiệp của cha mình.