Giới Thiệu CÔNG TY CỔ PHẦN  HÀNG KHÔNG  DU LỊCH HD VIỆT NAM Travel

Giới Thiệu CÔNG TY CỔ PHẦN HÀNG KHÔNG DU LỊCH HD VIỆT NAM Travel

là đại lý chính thức của các Hãng Hàng Không tại thị trường Việt Nam và Quốc Tế như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet air, Qatar Airways, Aeroflot, Air Asia, Tiger Airways, China Southern Airlines, Thai Airways, Japan Airlines, Air France, Lufthansa, All Nippon Airways, China Eastern Airlines, Eva Air, LOT Polish Airlines, Malaysia Airlines, Singapore Airlines, Korean Air, United Airlines…

Công ty  Dịch vụ Hàng không Việt Nam, có tên gọi tắt là HD VietNam Travel, là một hãng hàng không tại Việt Nam. Hãng chủ yếu phục vụ các vé máy bay giá rẻ  từ Thành phố Hồ Chí Minh đến các địa phương , đến các hải đảo và bay trong các khu vực và các nước khác.

HD VietNam Travel là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp dịch vụ vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế. HD VietNam Travel có hệ thống Đặt Vé Máy Bay Trực Tuyến tại website www.hdtravel.vn  với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé của các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến.
Là doanh nghiệp hoạt động theo mô hình Đại lý Du lịch Trực tuyến (Online Travel Agency – OTA) đầu tiên tại Việt Nam, nhóm phát triển đằng sau hdtravel.vn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và thực hiện các ứng dụng web cao cấp cho nhiều ngành khác nhau (viễn thông, ngân hàng, bán lẻ) và biết rất rõ làm thế nào để thực hiện các giao dịch dựa trên các ứng dụng được nhanh chóng, đáng tin cậy, và dễ sử dụng.
Trong nhiều năm, đội ngũ nghiên cứu thị trường của HD VietNam Travel, đã đặt phòng khách sạn, mua vé tàu, du thuyền, tour du lịch, thuê xe ô tô trực tuyến ngay từ máy tính cá nhân của mình. Qua những năm đó chúng tôi phải lướt qua hàng chục, hàng trăm website nặng nề, khó dùng với các sản phẩm dịch vụ đắt đỏ và sự hỗ trợ khách hàng chậm chạp, thiếu chuyên nghiệp từ phía các công ty chủ quản website. Điều này đã tạo nên động lực để chúng tôi tạo nên sự thay đổi, khác biệt và đó là lý do HD VietNam Travel, ra đời.

Với HD VietNam Travel,, chúng tôi quyết tâm tạo ra website đặt vé máy bay trực tuyến tốt nhất với ưu tiên hàng đầu là sự tiện lợi tối đa mà HD VietNam Travel, có thể mang đến cho khách hàng. Từ một nhóm nhỏ với vài thành viên, cho đến nay HD VietNam Travel, đã trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực này tại thị trường Việt Nam với hơn 100 nhân viên, 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP HCM, hơn 1000 khách hàng mỗi ngày và sẽ còn vươn xa hơn nữa. Trong tương lai, ngoài mảng vé máy bay, HD VietNam Travel, có kế hoạch xây dựng tổ hợp dịch vụ trực tuyến gồm: đặt vé máy bay, tour du lịch, du thuyền, khách sạn…. để tiến tới mục tiêu trở thành một trong những doanh nghiệp OTA thành công đầu tiên tại Việt Nam.

Công ty chúng tôi  luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ:

Tư vấn, đặt, giữ chỗ vé máy bay một cách chính xác, nhanh chóng, giá tiết kiệm tối đa tất vả các hành trình trong nước và Quốc tế

Luôn có chính sách, biểu giá đặc biệt dành cho du học sinh, người lao động, định cư;

Hỗ trợ nâng hạng và các dịch vụ đi kèm như: Hỗ trợ làm thủ tục lên máy cho cho người mới đi lần đầu, khách là người cao tuổi, khách hàng bay Quốc tế cần hỗ trợ ngôn ngữ…

Tư vấn các thủ tục làm Visa du lịch các nước: Mỹ, Canada, Úc, Châu Âu, Hongkong, Trung Quốc, Macau, Ấn Độ, Du bai, Visa nhập cảnh Vietnam…

Dịch vụ đặt phòng khách sạn toàn cầu giá tốt nhất

Cho thuê xe du lịch

Tổ chức du lịch trọng gói dành cho khách lẻ, khách đoàn….

Giao vé tận nhà miễn phí, cùng các hình thức thanh toán linh hoạt như tiền mặt, chuyển khoản, thẻ tín dụng…
Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và yêu nghề cam kết tư vấn, đặt giữ chỗ cho Khách hàng một cách nhanh chóng với đường bay tối ưu và chi phí tiết kiệm nhất mang lại lợi ích và sự hài lòng của quý khách.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN  HÀNG KHÔNG  DU LỊCH HD VIỆT NAM
Tên Giao dịch: HD VIETNAM TA JSC
Văn phòng chính: 09 Năm Châu Phường 11 Quận Tân Bình Tp HCM
Điện thoại:              028 35354505 – Hotline: 0917 510008
Email:                     [email protected]; [email protected]
Website:                 hdtravel.vn
Mã Số Thuế:          0317431478

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.