Lê Đình Quang và con đường thành công của  công ty AZ Media – Chuyên gia Digital Marketing Trẻ Tuổi Đa Tài

Lê Đình Quang và con đường thành công của công ty AZ Media – Chuyên gia Digital Marketing Trẻ Tuổi Đa Tài

Theo thầy Lê Đình Quang các bạn hãy chọn những công việc được coi là 1 nghề và gắn bó với nó bằng tất cả niềm đam mê. Chẳng hạn viết content, làm designer, làm editor, chạy facebook ads v.v…Hãy chọn 1 và học sâu về nó, thử nghiệm để coi mình cảm thấy thích cái gì nhất. Điều quan trọng khi bạn chọn con đường này là bạn bắt buộc phải: Nghiên cứu sâu vào 1 chủ đề, đủ để bạn có thể hiện mình là Master trong bộ môn đó; Phải luôn cập nhật thường xuyên các kiến thức về bộ môn này để ko bị tuột hậu so với giới trẻ; Phải có được quy trình, có được những cái “chất” riêng của bản thân để định vị bản thân, quan trọng nhất là phải hiểu về “khách hàng” và “sản phẩm”. Mang trên vai sứ mệnh “Hội nhập và phát triển”, thầy Lê Đình Quang luôn tin rằng chỉ khi cập nhật kịp thời các thông tin, kỹ thuật kỹ thuật số/công nghệ mới có thể đưa ngành Digital Marketing vươn cao vươn xa hơn trong tương lai. Vị lãnh đạo trẻ đã luôn không ngừng nỗ lực nghiên cứu, học hỏi để mang đến vô vàn các thông tin hữu ích nhất cho lĩnh vực Marketing mới nhất trên thị trường Việt Nam và thế giới.

 

Mặc dù còn trẻ khá trẻ, nhưng thầy Lê Đình Quang lại là người có suy nghĩ rất táo bạo và không ngừng đổi mới. Chính lý do này mà từ rất sớm anh đã đặt cho mình những mục tiêu sống rất rõ ràng và trong đó có những mục tiêu trong đời mà Đình Quang luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành, đó là: Xây dựng thương hiệu chuyên Digital Marketing uy tín, chất lượng và được đông đảo công ty/doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không ngừng nỗ lực mở rộng quy mô, đưa AZ Media trở thành cái tên sáng giá trong lĩnh vực quảng cáo kỹ thuật số tại thị trường Việt Nam. Các dịch vụ mà AZ Media cung cấp luôn đáp ứng được thị hiếu khách hàng trên khắp các tỉnh thành đất nước. Trở thành “người truyền lửa” khởi nghiệp cho người Việt trẻ, đặc biệt là thế hệ 9X để các bạn có thể tự tin, mạnh dạn thể hiện bản thân và xây dựng cho mình một sự nghiệp vững chắc mai sau. Tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng thông qua công tác thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cơ cực.

Thầy Quang là một trong những người có ảnh hưởng với không chỉ đội ngũ nhân viên của mình mà còn là người truyền cảm hứng cho học viên và nhiều bạn trẻ đang loay hoay tìm hướng phát triển cho bản thân. Sự nghiệp đối với người trẻ là một điều quan trọng, tìm được hướng đi với mình đã khó khăn nhưng mạnh dạn xây dựng và phát triển sự nghiệp theo hướng đi đó lại càng khó khăn hơn. Đối với những người Lê Đình Quang có cơ hội gặp và được biết câu chuyện của họ, anh thường truyền cảm hứng, động viên và góp ý cho họ bằng những kiến thức và kinh nghiệm mình có. Làm việc lăn xả, hỗ trợ tận tình đó luôn là phong cách làm việc của Lê Đình Quang dù trên lớp đào tạo, tổ chức sự kiện hay tư vấn cho doanh nghiệp. Niềm tự hào của Quang chính là công việc của mình làm không chỉ tạo giá trị cho bản thân mà còn tạo ra giá trị cho nhiều doanh nghiệp. Mỗi khi doanh nghiệp cần hỗ trợ về digital marketing thì Thầy Quang luôn là cái tên mà nhiều chủ doanh nghiệp nghĩ đến. Là một giám đốc trẻ, Lê Đình Quang luôn nhắn nhủ cộng sự và học viên của mình rằng: Hãy luôn theo đuổi đam mê của mình là xây dựng ước mơ, chính là sống hết mình vì ước mơ, dẫu khó khăn, chông gai thì cũng đừng bao giờ từ bỏ ước mơ ấy.

Trở thành CEO công ty AZ Media khi mới 30 tuổi và là một trong những CEO trẻ tuổi nhất hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing. Tin rằng, với tài năng, bản lĩnh và suy nghĩ “dám nghĩ dám làm” của mình, CEO Lê Đình Quang sẽ sớm hoàn thành sứ mệnh và mục tiêu bản thân đặt ra. Với sự nỗ lực không ngừng nghĩ, AZ Media sẽ ngày càng được mở rộng quy mô hơn nữa trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.